Dự báo thời tiết 10 ngày tới: miền Bắc chuyển rét, có nơi rét đậm từ 29 Tết

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia vừa phát đi bản tin dự báo, cảnh báo xu thế thời tiết trên đất liền thời hạn đến 10 ngày từ đêm 31/1 đến ngày 10/2. Theo đó, từ ngày 8/2 (tức 29 Tết) khu vực Bắc Bộ trời có khả năng chuyển rét, có nơi rét đậm.

Dự báo thời tiết 10 ngày tới: miền Bắc chuyển rét, có nơi rét đậm từ 29 Tết  

 Dự báo thời tiết 10 ngày tới: miền Bắc chuyển rét, có nơi rét đậm từ 29 Tết. Ảnh: Khánh Huy

Sponsored Ad

Dự báo thời tiết các khu vực từ đêm 01/2 đến ngày 2/2

Phía Tây Bắc Bộ: có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Đêm và sáng sớm trời rét.

Phía Đông Bắc Bộ, Thanh Hóa: đêm và sáng sớm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù, trưa chiều hửng nắng. Đêm và sáng sớm trời rét.

Khu vực Nghệ An đến Thừa Thiên Huế: có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Phía Bắc Đêm và sáng sớm trời rét, từ ngày 2/2 đêm và sáng sớm trời lạnh.

Các khu vực khác: đêm không mưa, ngày nắng.

Nhận định thời tiết các khu vực từ đêm 2/2 đến ngày 10/2/2024

Sponsored Ad

Khu vực Bắc Bô: từ ngày 3 - 6/2 có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng; riêng khu vực phía Đông Bắc Bộ và Thanh Hóa từ đêm 2 - 3/2 đêm và sáng sớm có mưa phùn và sương mù rải rác; đêm và sáng sớm trời rét. Ngày 7 - 8/2 có mưa rải rác; từ ngày 8/2 trời có khả năng chuyển rét, có nơi rét đậm.

Khu vực Nghệ An đến Thừa Thiên Huế: từ ngày 2 - 6/2 có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Từ khoảng ngày 8/2 có mưa, mưa rào rải rác. Đêm và sáng sớm trời lạnh; từ ngày 8/2 trời có khả năng chuyển rét.

Nam Bộ: đêm có mưa vài nơi; ngày nắng, có nơi nắng nóng.

 

Bạn có thể cũng thích bài viết này