Tại sao “phụ nữ gầy” lại hấp dẫn đàn ông hơn? 3 loại ‘kinh nghiệm’, phụ nữ đừng tham

Ngày nay, phụ nữ có yêu cầu cao về hình ảnh bên ngoài, không chỉ muốn có vẻ ngoài như đào hoa mà còn muốn có được vóc dáng thon gọn. Hầu hết các mỹ nhân được công nhận đều xinh đẹp, dù sao thì chân voi hay tay to đều không đẹp.

Nhưng không phải là người béo thì không dễ thương nữa, chỉ là hiện tại gầy mới là xu hướng đẹp thôi. Vậy tại sao đàn ông lại thích “phụ nữ gầy”? Mách bạn “3 loại kinh nghiệm”, phụ nữ đừng bỏ qua.

Điều đầu tiên: Thể hiện sự quyến rũ của bạn

Đối với một người đàn ông, nếu anh ta hẹn hò với một người phụ nữ đẹp và xinh chắc chắn anh ta sẽ cười tít mắt. Một mặt cho thấy anh ta là người có năng lực, thứ hai cho thấy anh ta là người có phúc, khi sách bước cùng người khác luôn đổ dồn ánh mắt ghen tị, điều này có thể thỏa mãn sự tự tin của phái mạnh và khiến đàn ông trở nên hấp dẫn hơn.

Sponsored Ad

Xem tiếp sau quảng cáo

Điều thứ hai: Trông đẹp hơn khi mặc quần áo

Sponsored Ad

Một người phụ nữ có thể trông không xinh, nhưng nếu cô ấy có dáng người đẹp, cô ấy sinh ra đã có giá để quần áo và mặc mọi thứ đẹp, ngay cả những bộ quần áo bình thường cũng có thể tỏa sáng và mang một vẻ đẹp khác. Không chỉ đàn ông thích mà phụ nữ cũng sẽ trở nên tự tin hơn.

Sponsored Ad

Thứ ba: Khỏe mạnh hơn

Phụ nữ gầy có thể khỏe mạnh hơn phụ nữ béo phì. Cơ thể quá nhiều mỡ ở phụ nữ sẽ mang lại nhiều gánh nặng cho thận, dẫn đến tỷ lệ mắc nhiều bệnh khác nhau. Nhưng nếu một người phụ nữ có thể kiểm soát miệng của mình, thu gọn chân, tập thể dục thường xuyên, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và cải thiện khả năng miễn dịch, thì đàn ông tất nhiên sẽ thích hơn. Đàn ông là loài động vật có thị giác, so với một phụ nữ mũm mĩm, hầu hết đàn ông thích những phụ nữ gầy có dáng người mảnh mai.


Bạn có thể cũng thích bài viết này