Phụ nữ “làm chuyện đó” nhiều có khiến ngực lớn hơn? Thay đổi ở vùng “đó” khi “yêu” khiến nam giới thích thú

Không ít người thắc mắc: “Phụ nữ thường xuyên quan hệ тình dụс liệu ngực có to ra không?”. Hãy cùng xem câu trả lời ngay dưới đây nhé!

Tại sao ngực lại lớn hơn khi quan hệ?

Vòng 1 luôn là bộ phận tạo nên cảm giác yêu rất mãnh liệt. Vì vậy thật dễ hiểu, vì sao cánh mày râu không thể nào cưỡng lại những hành động hôn, sờ nắn bầu ngực trong mỗi lần quan hệ.

Ngực phụ nữ có thể trông đầy đặn và căng tròn hơn do lượng máu tăng lên trong quá trình “yêu”. Đồng thời, các tĩnh mạch có thể dễ dàng nhìn thấy qua bề mặt da hơn. Mắc dộ tăng khác nhau ở mỗi phụ nữ nhưng mọi thứ sẽ trở lại như ban đầu khi kết thúc cuộc yêu.

Sponsored Ad

Theo các chuyên gia nghiên cứu, vòng 1 của chị em có thể tăng tới 25% ở giai đoạn đạt cực khoái do tác động của hormone. Ngoài ra, nếu bạn quan hệ ở mức độ nhẹ nhàng, thì việc động chạm vào ngực giống như việc thực hiện những bài tập massage sẽ giúp bầu ngực trở nên săn chắc, nở nang hằng ngày. Nhưng nếu quan hệ ở mức độ mạnh và liên tục. Với những hành động bóp, hôn mạnh vào ngực thì việc ngực bị chảy xệ là hoàn toàn có thể xảy ra.

Sponsored Ad

Những thay đổi của cơ thể sau khi quan hệ тình dụс

Sẽ có nhiều thay đổi cơ thể khi quan hệ тình dụс. Những thay đổi này có thể có sự khác biệt ở người phụ nữ này so với người khác, và thậm chí ở lần quan hệ тình dụс này so với lần khác. Nhiều phụ nữ cho biết họ cảm thấy rất khác ở mức độ thể chất, với những thay đổi cơ thể đáng kể có thể rất rõ rệt, họ có thể tự hỏi liệu những người khác có nhận thấy điều đó không. Một số phụ nữ có những thay đổi về cảm xúc, sau đó có thể dẫn đến những cảm giác thể chất khác với những gì họ từng biết trước đây.

Sponsored Ad

1. Thay đổi vật lí

Về mặt thể chất, hành động giao hợp làm thay đổi cơ thể của phụ nữ, đặc biệt nếu cô ấy đạt cực khoái trong lúc thân mật.

Sponsored Ad

Một số phụ nữ nhận thấy ngực săn chắc hơn hoặc lớn hơn trong một thời gian. Họ cũng có thể cảm thấy núm vú nhạy cảm hơn. Tuy nhiên, trên thực tế, toàn bộ cơ thể của họ có thể nhạy cảm hơn. Đôi khi phụ nữ sẽ cảm thấy đầy hơi. Họ có thể có làn da đỏ bừng hoặc đôi mắt sáng long lanh.

Một số phụ nữ cũng có thể cảm thấy rất mệt mỏi. Thường thì điều này có thể được cho là do không ngủ đủ sau đó, đặc biệt nếu cô ấy vừa mới mất trinh hoặc đang nghĩ về bạn tình của mình thường xuyên hơn trước. Mặt khác, nó có thể là do phản ứng vật lý của cơ thể đối với hành vi тình dụс.

Sponsored Ad

2. Thay đổi cảm xúc

Không có gì bất thường khi bạn có thể cảm thấy tất cả các loại cảm xúc khác nhau sau khi quan hệ тình dụс. Ngoài những thay đổi về cơ thể, những thay đổi về tinh thần và cảm xúc có thể gây tổn hại về thể chất. Nếu đây là lần đầu tiên của bạn, bạn có thể cảm thấy bất cứ điều gì từ hưng phấn đến cảm giác tội lỗi cho đến lo lắng và mọi thứ khác nữa.

Ngay cả khi bạn đã ở với đối tác của mình khá lâu, mỗi hành động тình dụс có thể khác nhau và có thể kích hoạt những cảm xúc khác nhau trong bạn.

Bạn có thể cũng thích bài viết này