Tên тrộm có chiếc áo тhần kỳ, тrộm một lúc liền 5 con gà, còn cẩn thận đeo khẩu trang mới ra về

Đúng là chiếc áo thần kỳ mà ?

Sở hữu chiếc áo thần kỳ của Doraemon ngoài đời thực, thanh niên một lúc lấy luôn 5 con gà chọi nhốt trong lồng của chủ nhà khiến dân mạng á khẩu ngã ngửa.

Cộng đồng mạng đang truyền tay nhau đoạn clip một thanh niên trộm hẳn 5 con gà của gia chủ đi vắng trong tích tắc. Đoạn clip chỉ 2p nhưng đã quay được cận cảnh khuôn mặt và hành vi của một thanh niên ăn trộm gà. Đặc biệt, chỉ đi tay không, không có đồ nghề gì mà người này đã lấy được 5 chú gà trống chọi, cất vào chiếc áo thần kỳ như của Doraemon khiến ai cũng kinh ngạc.

Đoạn clip gây xôn xao cộng đồng mạng

Sponsored Ad

Ban đầu, người xem băn khoăn không hiểu hắn sẽ lấy gà đi bằng cách nào nhưng sau đó, ai cũng được mở mang tầm mắt vì tài trộm cắp chuyên nghiệp. Người đàn ông cẩn thận mở nắp lồng, nắt từng con gà và nhét vào áo chống nắng đang mặc trên người.

Tay không đi trộm gà

 

Nhét hết vào chiếc áo thần kỳ

Nghĩ tưởng tay không bắt gà, hắn ta chỉ bắt được 1-2 con là cũng nhưng không không… 4 con gà trống to khoảng 3-4kg đều được nhét gọn gàng vào người, bên trong chiếc áo thần kỳ đó. Đến chú gà thứ 5, không còn cách nào khác đành ôm trước ngực rồi nhanh chóng đeo khẩu trang tẩu thoát.

Sponsored Ad

Con thứ 3 -4  mà vẫn không nề gì

Rõ mặt luôn nhá anh ơi

Để ý kỹ video, nhiều người nhận xét đây là tên trộm có tâm khi để lại một con gà làm giống cho chủ nhà, cũng như cẩn thận đeo khẩu trang khi mang chiến lợi phẩm ra bên ngoài, chứng tỏ là người yêu nước, có ý thức phòng chống dịch.

Hiện tại, đoạn video đang được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người mong sớm bắt đươc thanh niên này để chịu tội trước pháp luật.


Bạn có thể cũng thích bài viết này