Tại sao nhiều phụ nữ thích “đàn ông gầy”? Những người từng trải đã chỉ ra 3 lý do

Đối với phụ nữ, đàn ông gầy rất dễ trong việc ăn mặc và phối đồ, so với đàn ông béo, họ có thể mặc những bộ quần áo vừa vặn để thỏa mãn thẩm mỹ của bản thân.

Đa số đàn ông thích phụ nữ mảnh mai, phụ nữ cũng vậy! Tại sao không phải đàn ông mập mạp mà lại thích gầy, có 3 lý do sau:

1. Đàn ông gầy khi mặc quần áo, và có thịt khi cởi quần áo

Phụ nữ yêu cái đẹp, và đàn ông gầy có thể mang lại cho họ trải nghiệm như vậy.

Đối với phụ nữ, đàn ông gầy rất dễ trong việc ăn mặc và phối đồ, so với đàn ông béo, họ có thể mặc những bộ quần áo vừa vặn để thỏa mãn thẩm mỹ của bản thân, xét cho cùng, không phụ nữ nào lại không thích vẻ đẹp trai của người đàn ông của mình.

Sponsored Ad

Đồng thời, phụ nữ cũng cần có cảm giác an toàn, đàn ông gầy thường tập thể dục thường xuyên, có đủ sức bền và thể lực thì sẽ có cơ bắp đẹp mang lại vẻ nam tính. Hay khi mặc quần áo mỏng vào mùa hè sẽ có cơ bắp lộ ra, trông đặc biệt quyến rũ. Đấy là lý do có cùng lúc rất nhiều phụ nữ thích những người đàn ông gầy như vậy.

Tại sao nhiều phụ nữ thích “đàn ông gầy”? Những người từng trải đã chỉ ra 3 lý do

Sponsored Ad

2. Tôi gầy, anh gầy – cùng nhau có động lực giữ cân nặng

Nhiều phụ nữ có nhu cầu cao về cơ thể, họ sẽ giảm cân và tập thể dục một cách liều lĩnh chỉ để có một thân hình khiến người khác phải ghen tị.

Đầu tiên, sau khi phụ nữ gầy hài lòng với dáng người của mình, đàn ông to hơn sẽ không vừa mắt họ, trong lòng cảm thấy khó chịu, mọi cảm tình lúc ban đầu đều biến mất. Khi nhìn đàn ông gầy sẽ thấy rất hấp dẫn, kể cả phụ nữ hiện tại béo thì khi nhìn thấy đàn ông gầy họ sẽ có động lực giảm cân.

Để giữ cho cơ thể của bạn gầy, nó thực sự là một công việc đòi hỏi nhiều kỹ thuật. Phụ nữ và nam giới sẽ có nhiều chủ đề nói chuyện về vấn đề này từ đó có cơ hội tiếp xúc, tìm hiểu nhau nhiều hơn.

Sponsored Ad

Tại sao nhiều phụ nữ thích “đàn ông gầy”? Những người từng trải đã chỉ ra 3 lý do

3. Gầy tông đẹp trai và cao ráo

Theo quan điểm hình ảnh, trong trường hợp có cùng chiều cao và các đặc điểm trên khuôn mặt, người gầy có vẻ cao hơn người béo. Phụ nữ thường thích đàn ông cao. Vì vậy, từ góc độ hình ảnh quan điểm, phụ nữ yêu đàn ông gầy hơn.

Đồng thời, đàn ông gầy trông đẹp hơn về mặt thẩm mỹ quan điểm hiện nay cho rằng gầy là điều kiện quan trọng để đẹp trai, người thân và bạn bè cũng sẽ thích anh ta.

Bạn có thể cũng thích bài viết này