Mẹ khóc òa ngày đón con đi XKLĐ gặp nạɴ trở về: Ngày đi con làɴh lặɴ, ngày về ngồi xe lăɴ, châɴ ruɴ vì thổɴ thức

Đón con về lòng mẹ đau đớn, về được là được rồi con ơi!

Lúc tiễn con lên đường còn khỏe mạnh, lành lặn mà giờ đón con về nước sau 3 năm đi XKLĐ trên chiếc xe lăn khiến người mẹ không kìm được nước mắt.

Mới đây, trên mạng xã hội Tik Tok xuất hiện đoạn clip quay lại cuộc đoàn tụ đẫm nước mắt giữa chàng trai trẻ sau 3 năm đi xuất khẩu lao động và mẹ của mình. Thế nhưng, điều đáng nói là anh chàng trở về quê hương trên chiếc xe lăn vì đôi chân bị chấn thương không thể đi lại được. Cũng chính bởi lý do này mà nam thanh niên được về nước trước thời hạn.

Theo dõi đoạn clip được chia sẻ có thể thấy, chàng trai vừa nhìn thấy mẹ và người thân của mình đã không kìm được nước mắt mà òa khóc như một đứa trẻ. Đặc biệt, nhìn xuống đôi chân của nam thanh niên đang run lên bần bật khiến người mẹ không khỏi xót xa.

Sponsored Ad

 

 

 

 

 

Mặc dù đoạn clip chỉ dài vỏn vẹn 20 giây nhưng đã lấy đi nhiều nước mắt của cộng đồng mạng. Nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận động viên, cổ vũ tinh thần chàng trai trẻ. Có lẽ những người con xa quê, lăn xả nơi đất khách quê người với khát vọng đổi đời như nam thanh niên trong đoạn clip trên chẳng ai muốn trở về trong bộ dạng không còn lành lặn để bố mẹ phải phiền lòng. Thế nhưng trên hết vẫn là tinh thần lạc quan sống và cách anh chàng đối mặt với biến cố của cuộc đời mình.

Mếu máo sau lớp khẩu trang

 

Sponsored Ad

Cảnh tượng khiến ai cũng không cầm nổi nước mắt

 

Vừa ôm mẹ ôm em, chàng trai xúc động đôi chân run run lên

Một cư dân mạng bình luận: “Nhìn đôi chân bạn run run mà không kìm được nước mắt, gia đình là nơi để quay về. Mạnh mẽ lên bạn nhé!”

“Thương quá xem mà khóc luôn, về với quê hương với gia đình là tốt rồi. Chúc bạn thật nhiều sức khỏe.” – Bình luận khác bày tỏ.

Nhiều đồng hương cùng cảnh ngộ cũng để lại bình luận đồng cảm: “Còn người là còn tất cả, cùng cảnh tha hương nên rất hiểu thấu nỗi niềm”.

Hiện đoạn clip xúc động trên vẫn đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng.

Nhiều người chia sẻ nỗi đau với chàng trai, chúc mừng anh đã được về nhà

Cuộc sống khó khăn về đến nhà là hạnh phúc nhất

 

Bình luận của cộng đồng mạng


Bạn có thể cũng thích bài viết này