cнồng nнà ngườι тa, vợ ѕιnн con đầυ lòng là cнυyển ngay ѕố тιền 9 ѕố 9, вù lúc yêυ còn ĸнổ

Vợ vừa sinh quý tử đầu lòng, chồng chuyển ngay 999.999.999 để cảm ơn, đúng là "chồng nhà người ta" ? ? ?

Anh chồng quyết định chuyển ngay một khoản tiền vô cùng có ý nghĩa sau khi vợ “vượt cạn” thành công. Nhiều người phải thốt lên: “Đúng là… chồng nhà người ta” vì quá ngưỡng mộ.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước câu chuyện ấm lòng của vợ chồng anh Nguyễn Việt Anh (28 tuổi, Quảng Ninh). Chia sẻ nỗi xúc động khi cô vợ “mẹ tròn con vuông”, Việt Anh không chỉ nói suông bằng lời mà còn có hành động vô cùng thiết thực. Cụ thể, “anh chồng quốc dân” quyết định chuyển ngay khoản tiền 999.999.999 đồng vào tài khoản của vợ như một lời cảm ơn sau 9 tháng 10 ngày mang nặng đẻ đau.

Sponsored Ad

“Tặng hai mẹ con”, lời nhắn của anh chồng khiến nhiều cư dân mạng phải xuýt xoa ngưỡng mộ, huống gì cảm xúc của cô vợ chắc hẳn rất hạnh phúc khi có chồng tâm lý, thấu hiểu với những vất vả của vợ trong thời gian mang thai.

cнồng nнà ngườι тa, vợ ѕιnн con đầυ lòng là cнυyển ngay ѕố тιền 9 ѕố 9, вù lúc yêυ còn ĸнổ

Sponsored Ad

Ảnh chụp màn hình.

Số tiền này không chỉ mang giá trị vật chất mà còn có ý nghĩa tinh thần rất đẹp đẽ, như lời cổ vũ đến vợ của anh chồng. Trong thời gian phụ nữ mang thai, sinh con rồi chăm con luôn cần có chồng thấu hiểu, cận kề san sẻ.

Theo tìm hiểu, hai vợ chồng anh Việt Anh kết hôn vào đầu năm nay và đứa con là “quả ngọt” của chuyện tình kéo dài 4 năm. “Tụi mình yêu nhau từ năm 2017, hồi mới cưa cẩm cô ấy, mình chỉ đang là cộng tác viên bán hàng online, công việc kinh doanh chưa phát triển như bây giờ. Khi ấy nghèo lắm, mình còn không có cả xe máy, không có tiền, mỗi lần đi chơi bọn mình thường đi dạo bộ xung quanh phố, cô ấy chưa bao giờ kêu ca hay nói mỏi chân.

Sponsored Ad

Hồi ấy không có nhiều tiền nhưng rất vui, thỉnh thoảng đi ăn kem rồi ra ngồi ngắm biển, mình luôn nhớ những ngày tháng đó để cố gắng và mình luôn tự hứa với bản thân phải thành công để bù đắp những điều tốt đẹp nhất đến cho cô ấy. Có thể nói món quà này như để cám ơn vợ đã đồng cam cộng khổ, cùng mình đi qua những ngày tháng khó khăn”, anh chồng xúc động chia sẻ.

cнồng nнà ngườι тa, vợ ѕιnн con đầυ lòng là cнυyển ngay ѕố тιền 9 ѕố 9, вù lúc yêυ còn ĸнổ

Sponsored Ad

(Ảnh FBNV)

Phải nói, nhiều phụ nữ khi kết hôn cũng mong chồng yêu thương và luôn đồng hành cùng nhau, dù đang khó khăn hay lúc sung túc. Đồng vợ đồng chồng, tát biển Đông cũng cạn. Người xưa nói quả rất thấm thía. Giờ đây nhìn lại, anh chồng trong câu chuyện rất trân trọng quá khứ khó khăn và may mắn được vợ đồng hành để động viên, là hậu phương vững chắc như ngày hôm nay.

Cách đây không lâu, mạng xã hội cũng xuýt xoa, “thả tim” rần rần trước câu chuyện tương tự khi anh chồng chuyển ngay một khoản tiền vào tài khoản khi vợ vừa sinh em bé. Hy vọng rằng, ngày càng có những anh chồng thấu hiểu với vợ, biết yêu thương vợ con và có trách nhiệm cùng vợ vun đắp tổ ấm.

 

Bạn có thể cũng thích bài viết này