Cụ bà tuổi ngoài 80 nhưng khiến hội gái trẻ thán phục vì ăn mặc quá chất: Cá tính, duyên dáng kiểu đồ nào cũng cân

Trong suy nghĩ của phần đông nhiều người chúng ta, ai nấy đều nghĩ rằng phụ nữ qua 40 tới ngưỡng 50 thì đa số chẳng còn có cơ hội để tự tin diện những gì mà mình thích nữa. Bởi vì khi ấy, dáng vóc đã chịu ảnh hưởng của tuổi tác, khi chẳng còn sở hữu cho mình phom người thon thả, chuyện nghĩ tới việc mặc gì mỗi ngày cũng là điều khó khăn. 

Thật ra điều đó đúng với đa số người nhưng không phải toàn bộ vì thực tế xung quanh chúng ta vẫn còn rất nhiều người phụ nữ tuổi tác đã vào hàng lão niên nhưng mà nhìn gu ăn mặc của họ thật tình không đoán được tuổi thật, tới khi biết tuổi mới ngã ngữa bất ngờ vì tuổi tác và diện mạo sao không tương đồng tới thế.

Sponsored Ad

Cụ bà Hoàng Viêm Trinh được nói tới đây có lẽ là một trường hợp điển hình. Bà năm nay chắc đã ngoài 80 tuổi nhưng chắc hẳn nhìn qua loạt ảnh của bà, nhiều người sẽ ngỡ ngàng toàn tập bởi người phụ nữ này trẻ trung hơn những gì người khác có thể tưởng tượng. Ở cái tuổi mà phần đông các cụ bà cảm thấy tuổi già sức yếu, vóc dáng gầy còm, lưng còng, bước đi khấp khễnh thì cụ bà xứ Trung này lại lên đồ siêu chất, phóng mô tô “cực ngầu” khiến các nam thanh niên trẻ lóa mắt. Không những vậy bà còn sở hữu cho riêng mình gu thời trang “cực đỉnh” mà hàng loạt hotgirl cũng không đuổi kịp.

Sponsored Ad

Người phụ nữ họ Hoàng mạnh mẽ đấy sống tại La Nguyên, Phúc Châu, Phúc Kiến. Theo tìm hiểu, bản thân bà vốn có thể sống cuộc sống nhàn hạ sau khi nghỉ hưu thế nhưng bà lại quyết định theo đuổi ước mơ từ nhỏ của mình đó là chinh phục món đồ mình thích, khám phá những nơi mình muốn tới.

Sponsored Ad

Nói về cụ bà này, điều người ta ấn tượng nhất chính là loạt biệt danh người ta danh tặng bà “cụ bà mặc sườn xám đẹp nhất” hay “cụ bà sành điệu nhất Trung Quốc”. Sở dĩ cụ bà họ Hoàng này được người ta gọi là cụ bà mặc sườn xám đẹp nhất là bởi những lần khoác trên mình bộ trang phục truyền thống của đất nước mình, cụ bà ở cái tuổi “thất thập cổ lai hi” này lại khiến người ta ngỡ ngàng bởi sắc vóc mi nhon thanh thoát, đã đẹp lại còn sang trọng.

Sponsored Ad

Còn nhớ năm 2015, bà và con gái ruột cùng đăng ký tham gia một chương trình liên quan đến sườn xám. Tuy nhiên, trong quá trình tập luyện nhiều ngày đêm liên tục, bà bị ngã nên dẫn tới chấn thương gãy xương hông, phải nằm chữa trị trên giường bệnh hơn nửa năm. Trong suốt thời gian đó, mặc cho con gái khuyên bà đừng nghĩ về cuộc thi kia nữa nhưng bà đã không đồng ý, sau đó trốn khỏi bệnh viện, dành thời gian tập luyện nhiều giờ trên đôi giày cao gót chênh vênh, điều mà các cụ bà ở tuổi bà nghĩ tới thôi cũng đã sợ hãi. Nhờ chăm chỉ tập luyện mà trong cuộc thi năm đó, bà Hoàng Viêm Trinh đã giành giải Á quân. Chiến thắng này giúp bà thêm tự tin và muốn thể hiện bản thân nhiều hơn.

Sponsored Ad

Cũng kể từ đó, sườn xám là trang phục thường được bà sử dụng, những bức ảnh diện trang phục sườn xám đẹp tuyệt sắc giúp bà nhận về cho mình rất nhiều lời khen ngợi. Cũng nhờ thế mà tên tuổi của bà nổi khắp truyền thông trong cũng như ngoài nước.

Sponsored Ad

Không chỉ chinh phục được sườn xám, cụ bà này còn có phong cách thời trang rất đỗi sang trọng hút mắt nhìn. Cụ bà này có thể chinh phục được những bộ váy áo đầy màu sắc với những họa tiết và gam màu sặc sỡ, cách bà phối phụ kiện cũng rất trendy, hack tuổi trẻ trung nhưng không hề bị chê làm lố.

Sponsored Ad

Đôi khi bà trưng dụng những bộ suit đứng dáng tone sur tone khi xuống phố, mái tóc đã bạc gần hết được uốn xoăn nhẹ giúp bà cá tính như nữ chủ tịch ‘bên ngoài sang trọng bên trong nhiều tiền’.

Với tư duy thời trang tinh tế, cụ bà này ứng dụng sơ mi oversize mix cùng quần ống suông màu đen họa tiết kẻ sọc nhuyễn, combo này giúp bà vừa trẻ lại vẫn đảm bảo độ thanh lịch. Để phù hợp với outfit này bà diện mái tóc bob ngắn uốn cụp trẻ trung, phối thêm vòng tay và hoa tai to bản, mix cùng mắt kính đen phong cách, nhiêu đó đủ để hút mắt nhìn khi xuống phố rồi.

Khỏe khoắn, xinh đẹp, cụ bà họ Hoàng này được chọn trở thành gương mặt đại diện của rất nhiều thương hiệu thời trang có tiếng. Ứng với mỗi phong cách, bà đều có cách lên đồ phù hợp thể hiện cá tính thời trang của mỗi một thương hiệu mà bà làm mẫu đại diện.

Ngầu nhất có lẽ là cây đồ cụ bà này mặc khi lái mô tô phân khối lớn, cách bà diện nguyên cây đồ màu đen với áo khoác da, quần bó da, boot cổ ngắn và găng tay da tạo nên 1 tổng thể quá ư trẻ trung và khỏe khoắn. Nếu nhìn hình ảnh này, chắc chắn sẽ chẳng ai đoán được bà đang ở độ tuổi bát tuần đâu nhỉ các mẹ .

Thật ra chẳng có giới hạn nào cho thời trang của phụ nữ, độ tuổi cũng chẳng phải là vấn đề ngăn cản chúng ta có thể mặc đẹp, tự tin thể hiện cá tính với hàng loạt các outfit thời trang mà chúng ta yêu thích và mong muốn trải nghiệm.

Không chỉ cụ bà họ Hoàng được nói bên trên mà hội 4 cụ bà Glamma Beijing này cũng khiến cả cõi mạng dậy sóng vì mỗi lần diện sườn xám đi bên nhau là ai cũng trố mắt trầm trồ ngưỡng mộ.

Không chỉ sườn xám, bộ tứ các cụ bà ngoài 60 này khoác gì lên người cũng sang, phong cách thời trang tuổi lão niên khuyến khích tinh thần mặc đẹp của nhiều phụ nữ khắp nơi trên thế giới.

Thật ra phụ nữ muốn mặc đẹp không phải dựa vào tuổi tác mà cốt là ở dáng vóc của mình. Nếu tuổi 60, 70 hay cả ngoài 80, phụ nữ vẫn duy trì được cho mình hình thể thanh thoát, dáng vóc mi nhon thì diện gì mà chẳng đẹp.

Cụ Bà họ Hoàng từng chia sẻ một câu nói rất hay “con người sẽ già đi nhưng ước mơ không thể già, lớn tuổi không có nghĩa đã bị giới hạn cuộc sống“. Đâu chỉ vậy, bà còn từng truyền đi thông điệp rất ý nghĩa: “Tuổi tác để lại những nếp nhăn, nhưng điều không thay đổi là sự kiên trì theo đuổi vẻ đẹp và sự thanh lịch”.

Bạn có thể cũng thích bài viết này