Thầy phong thủy nhắc nhở: Gậm giường để 3 thứ này khiến gia đình nát tan, con cái khó bảo ngang tàng

Giường ngủ có ý nghĩa quan trọng trong phong thủy. Đặc biệt, nếu đặt 1 số đồ vật sau dưới gậm giường là phạm đại kỵ, khiến gia đình sa sút.

Nhiều gia đình có thói quen tiện tay để những thứ lặt vặt xuống gậm giường. Tuy nhiên, theo các chuyên gia phong thủy, có 3 thứ tuyệt đối không nên đặt dưới gậm giường.

Đặt các mảnh vỡ, quần áo dưới gầm giường

Ngoài ra, không khí dưới gầm giường không tốt là nơi tích tụ nhiều bụi bẩn nhất, nếu có trẻ nhỏ ở nhà sẽ ảnh hưởng nhất định đến thân thể của chúng, không cần biết phân tích là gì, đặt các mảnh vỡ gầm giường chẳng ích lợi gì.

Sponsored Ad

Thầy phong thủy nhắc nhở: Gậm giường để 3 thứ này khiến gia đình nát tan, con cái khó bảo ngang tàng

Để đồ vật bằng sắt dưới gầm giường

Thời xưa đa số người xưa đều dùng đồng, trừ vũ khí làm bằng sắt, vì sắt rất dễ rỉ sét, công nghệ chế tạo sắt cổ đại không có gì siêu việt nên người xưa không sử dụng sắt.

Sponsored Ad

Hơn nữa, gầm giường nói chung không có ánh sáng nên khi để đồ bằng sắt trong môi trường ẩm thấp, tối tăm chắc chắn sẽ bị gỉ, lâu ngày sẽ mục nát.

Trong phong thủy, “đồ sắt” tượng trưng cho điều đại kỵ, ngột ngạt, rất bất lợi cho sức khỏe, người xưa còn cho rằng đặt đồ dùng bằng sắt dưới gầm giường sẽ dễ mang đến tai họa, rắc rối không đáng có cho gia đình.

Trái đất có từ trường siêu lớn, khi chúng ta ngủ, từ trường giữa cơ thể và trái đất điều hòa nên chúng ta có thể ngủ rất ngon, nhưng nếu có một đồ vật bằng sắt dưới gầm giường sẽ làm thay đổi từ trường và do đó ngủ rất trằn trọc.

Sponsored Ad

Để thuốc dưới gầm giường

Thầy phong thủy nhắc nhở: Gậm giường để 3 thứ này khiến gia đình nát tan, con cái khó bảo ngang tàng

Dưới gầm giường cũng không nên để thuốc, thuốc trị bệnh cũng là biểu tượng của sự xui xẻo, tuy có thể chữa được bách bệnh nhưng không có nghĩa đó là điềm lành.

Sponsored Ad

Công nghệ y học cổ đại chưa phát triển nên khi ốm đau người ta thường coi trọng việc nấu nướng, tác dụng của thuốc liên quan trực tiếp đến dược liệu, không nên đặt thuốc dưới gầm giường sẽ ảnh hưởng tác dụng của thuốc.

Thuốc bắc, nên bảo quản nơi khô ráo, thoáng khí, dưới gầm giường ẩm thấp không những ảnh hưởng đến tác dụng của thuốc mà thậm chí còn gây nấm mốc.

Vị trí của thuốc trong phong thủy không cao nên nhiều người cho rằng thuốc đặt dưới gầm giường sẽ dễ ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân và gia đình.

Tóm lại, cũng giống như đồ sắt, thuốc men, đồ lặt vặt mà chúng ta đã đề cập, ba đồ vật này là những thứ cấm kỵ để dưới gầm giường.


Bạn có thể cũng thích bài viết này