Sιnн lần 2 vẫn là тraι, мẹ нờn dỗι ĸнóc мếυ тrên вàn đẻ: мυốn 1 cô con gáι ĸнó đến тнế ѕao

Lại một bà mẹ thuộc hội cuồng con gái, muốn có cô chúa để cùng làm điệu mỗi ngày thôi mà sao khó vậy ta.

Ao ước có con gái, người mẹ không giấu được nỗi thất vọng trên khuôn mặt khi nghe tin mình tiếp tục sinh con trai.

Chẳng biết các chị có công nhận cái câu “Làm gì thì làm, nhất định phải có một cô con gái trong đời” không chứ em thì tâm đắc vô cùng. À không phải là phân biệt trai gái gì đâu nha, con nào cũng quý cũng yêu nhưng thật sự em vẫn luôn mong có được cô con gái để hai mẹ con cùng làm điệu mỗi ngày. Nay thời buổi hiện đại, em thấy có rất nhiều người thích con gái luôn đó nha, ai nói là con gái vô dụng, không làm được gì thì đúng là tư tưởng đã lỗi thời lắm rồi, nhiều người muốn có con gái còn không được nữa đó. Ví dụ như trường hợp của một mẹ em mới xem được hôm qua nè, lần đầu sinh con trai rồi nên mong lần thứ 2 sẽ có được cô công chúa, ai ngờ vẫn là hoàng tử nên thất vọng thấy rõ luôn, dỗi ngay trên bàn sinh, đúng là dở khóc dở cười các mẹ ạ.

Sponsored Ad

Đoạn video được ghi lại trong một phòng sinh tại bệnh viện ở Hà Bắc, Trung Quốc, video quay cảnh một sản phụ sinh con lần thứ 2, may mắn ca sinh thành công và 2 mẹ con đều khỏe mạnh. Lúc này, sản phụ vô cùng háo hức muốn ôm con mình ngay, cô liên tục hỏi mọi người xung quanh xem đứa trẻ là gai hay trai. Được biết người mẹ này phát cuồng vì con gái, cô rất thích có một cô con gái để cùng mình làm điệu mỗi ngày nhưng con đầu lòng của sản phụ là một bé trai, vì thế cô vô cùng mong chờ lần này sẽ sinh được một công chúa xinh xắn đáng yêu. Hơn nữa, chi phí lo lắng về chuyện nhà cửa, cưới xin cho con trai trong tương lai tại nước này cũng rất tốn kém. Vì thế vợ chồng cô cũng muốn sinh con gái để giảm bớt đi phần nào gánh nặng của khoản này. Thế nhưng mọi chuyện không như mơ, bác sĩ thông báo lần này cô vẫn tiếp tục sinh một bé trai và sản phụ đã thất vọng đến mức bật khóc mếu máo.

Sponsored Ad

Sιnн lần 2 vẫn là тraι, мẹ нờn dỗι ĸнóc мếυ тrên вàn đẻ: мυốn 1 cô con gáι ĸнó đến тнế ѕao

Sιnн lần 2 vẫn là тraι, мẹ нờn dỗι ĸнóc мếυ тrên вàn đẻ: мυốn 1 cô con gáι ĸнó đến тнế ѕao

Các bác sĩ đang thông báo tình hình em bé cho người mẹ

Ban đầu, cô cứ nghĩ bác sĩ đang đùa mình nên liên tục lắc đầu: “Bác sĩ nói dối”. Tuy nhiên khi tận mắt nhìn thấy con, dù đã đeo khẩu trang nhưng người mẹ vẫn không giấu được sự tuyệt vọng, luôn miệng mếu máo: “Muốn có một đứa con gái khó đến thế sao”. Cảnh tượng này khiến nhiều người không khỏi bật cười, đúng là thời thế đã thay đổi, nếu ngày xưa tư tưởng trọng nam khinh nữ đã in sâu vào trí não của nhiều người, thì thời nay việc có một cô con gái mới là điều nhiều người mong muốn.

Sponsored Ad

Sιnн lần 2 vẫn là тraι, мẹ нờn dỗι ĸнóc мếυ тrên вàn đẻ: мυốn 1 cô con gáι ĸнó đến тнế ѕao

Sản phụ mếu máo khi nghe tin mình tiếp tục sinh con trai

Bên dưới phần bình luận, cư dân mạng của nước này đã có nhiều cuộc bàn tán sôi nổi, đa số các ý kiến đều cho rằng thời nay chi phí để mua nhà, lấy vợ của một người đàn ông Trung Quốc là rất cao. Số tiền thách cưới ngày càng tăng đồng nghĩa với việc không dễ để lấy được vợ chính là nỗi lo của những gia đình có con trai. Chính vì thế, rất nhiều người cho rằng nếu có con, họ rất muốn sinh con gái vì con gái đáng yêu, nhẹ nhàng, nhưng một phần cũng là để giảm bớt gánh nặng tương lai cho con sau này.

Nhưng chung quy lại nói gì thì nói, sinh con trai hay con gái cũng đều tốt như nhau cả đúng không các mẹ? Mỗi đứa trẻ đều là một thiên thần nhỏ, chỉ cần con khỏe mạnh, bình an thì bố mẹ cũng đã rất vui lòng rồi. Vì con thì chắc chắn chuyện gì các bố mẹ cũng có thể vượt qua để đem đến cho con một tương lai tốt nhất. Con cái là lộc trời cho nên nếu có được hãy đón nhận con trong sự yêu thương và mong chờ, đừng bao giờ làm tổn thương con chỉ vì những yếu tố không quan trọng như giới tính các bố mẹ nhé.

Bạn có thể cũng thích bài viết này