Xót xa tình cảnh gia đình Hoa hậu Thu Thuỷ: 2 cuộc hôn nhân tan vỡ, vượt qua điều tiếng, an nhiên làm mẹ đơn thân ở tuổi 45

Hoa hậu Thu Thuỷ khiến công chúng không khỏi xót xa vì cuộc sống hôn nhân trắc trở?

Hoa hậu Thu Thuỷ khiến công chúng không khỏi xót xa vì cuộc sống hôn nhân trắc trở. Cô là mẹ đơn thân của 2 con nhỏ trước khi qua đời.

Thông tin Hoa hậu Thu Thuỷ qua đời đã khiến nhiều người vô cùng xót xa. Trước khi qua đời, người đẹp có đường tình duyên khá trắc trở. Theo đó, 26 tuổi cô đã lấy chồng, nhưng ly hôn sau 3 năm dù đã có với nhau một người con trai. Chia sẻ về cuộc sống độc thân, Hoa hậu Thu Thuỷ nói: “Nhìn thẳng thắn ra, nói về lỗi thì lỗi ở tôi phần nhiều vì người quyết định ly hôn là tôi. Nhưng thứ nhất đó là lựa chọn của tôi và tôi vừa ý với lựa chọn đấy, thứ hai tôi làm như vậy để được sống thật với chính mình. Có thể một ngày nào đó mình sẽ ân hận vì đã để mất những gì mà lúc này mình chưa thấy quý, vài năm nữa mới biết nó quan trọng thế nào. Hiện tại tôi hoàn toàn thấy thoải mái và hạnh phúc. Tôi phải hạnh phúc mới theo được tần suất làm việc như bây giờ”.

Sponsored Ad

Một thời gian sau khi ly hôn, Hoa hậu Thu Thuỷ kết hôn với người đàn ông khác và có với nhau cô con gái Mỹ Tuệ. Dù vậy, chuyện tình ấy cũng không đem tới kết quả viên mãn. Ở thời điểm trước khi qua đời, nàng Hậu sống cùng 2 con là Duy Anh và Mỹ Tuệ.

Sponsored Ad

Hoa hậu Thu Thuỷ có cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc

Ở tuổi 45, Hoa hậu Thu Thuỷ làm mẹ đơn thân và tập trung giáo dục cho 2 con nhỏ

Sponsored Ad

Hoa hậu Thu Thủy cũng vướng phải những ồn ào không đáng có sau khi ly hôn. Theo đó, cô bị tố giật chồng, là người phá hoại hạnh phúc của gia đình người khác tận 2 lần. Năm 2014, nhà văn Nguyễn Quỳnh Trang còn chỉ đích danh nàng hậu là “người thứ 3”.

Tháng 10/2017, Hoa hậu Thu Thuỷ tiếp tục đối mặt với tin đồn có mối quan hệ bất chính với chồng của em họ. Trước những ồn ào, người đẹp vẫn giữ im lặng. Ở tuổi 45, bà mẹ 2 con không còn thiết tha với hôn nhân và tự tạo niềm vui với những quan điểm sống tích cực.

Sponsored Ad

Hoa hậu Thu Thuỷ từng bị tố làm “người thứ 3”

Khi đang tận hưởng những ngày tháng an yên ở tuổi 45, ấy vậy mà Hoa hậu Thu Thuỷ lại đột ngột qua đời để lại bao nhiêu xót thương cho người ở lại


Bạn có thể cũng thích bài viết này