Phụ nữ có điểm này đích thị là "khuôn mặt nữ thần", ai gặp cũng quý mến, sau 30 tuổi cuộc sống viên mãn

Tiết lộ tính cách và vận mệnh giàu có của một người thông qua những đặc điểm trên gương mặt của họ. Cùng xem đó là đặc điểm nào nhé!

Mắt hai mí

Theo chuyên gia phong thủy Mạc Linh Linh, người có đôi mắt hai mí là người đa tình, dễ bị tổn thương bởi người khác và sống theo cảm xúc khá nhiều. Những người này biết ăn nói, sẽ không trực tiếp xung đột với người khác, dù không vui cũng không bộc lộ ngay ra ngoài, hỷ nộ ái ố đều không lộ liễu, sống biết điều biết chuyện nên gặp được nhiều may mắn. Ưu điểm của họ là giỏi giao tiếp nên dễ tìm được cơ hội thăng hoa, đặc biệt là có khả năng kiếm được nhiều tiền. Tiền vận những người này có lúc khó khăn trắc trở nhưng từ trung vận trở đi sẽ gặp được nhiều may mắn, càng làm việc càng phát tài.

Sponsored Ad

Ấn đường rộng

Trong nhân tướng học, ấn đường là khoảng cách giữa hai đầu lông mày. Và qua ấn đường có thể biết được tính cách, tình trạng sức khỏe cũng như tài vận của một người. Cũng giống như những đặc điểm khác trên cơ thể, ấn đường cũng có nhiều hình dạng khác nhau và mỗi dạng ấn đường lại có ý nghĩa riêng. Theo chuyên gia phong thủy Mạc Linh Linh, người có ấn đường sáng là người thông minh, sáng dạ, làm việc gì cũng thuận lợi thành công. Nhưng nếu ấn đường xuất hiện sẹo hay vết thương thì không chỉ gây bất lợi về ngoại hình mà còn cản trở đường tài lộc trong tương lai. Vì vậy, đây là một trong những đặc điểm mà mọi người cần phải giữ gìn thật cẩn thận, không chỉ giúp vẻ bề ngoài nổi bật mà còn thu hút nhiều vận may.

Sponsored Ad

Mũi thẳng và đầy đặn

Phụ nữ có điểm này đích thị là  

 

Trong nhân tướng học, sống mũi có thể nói lên tính cách và vận mệnh giàu có của một người. Nếu ai có sống mũi thấp đa phần là người thiếu chính kiến độc lập, nhưng nếu có thể cải thiện tướng mũi thì cuộc sống sẽ thu hút được nhiều tài vận và may mắn. Theo chuyên gia phong thủy Mạc Linh Linh, người sở hữu tướng mũi cao và đầy đặn thuở nhỏ có lúc vất vả khó khăn, nhưng càng lớn vận khí sẽ ngày càng tốt, không những giàu có mà còn có cuộc sống viên mãn. Những người sở hữu tướng mũi này không chỉ tài giỏi thông minh mà có khả năng quán xuyến mọi việc từ trong ra ngoài.

Sponsored Ad

Lông mày lá liễu

Dáng lông mày này có độ uốn cong khá lớn, đồng thời nó tạo hình vòng cung, dài đến đuôi mắt được gọi là lông mày lá liễu. Trong nhân tướng học, những người sở hữu lông mày lá liễu thường là người tốt bụng, nhẹ nhàng và hoạt ngôn. Phụ nữ sở hữu đặc điểm này thì xác định cuộc đời gặp được nhiều may mắn. Đương nhiên trên đường đời sẽ vấp ngã đôi chút nhưng không đáng kể. Sau tất cả, họ là những người vợ, người mẹ tài đức vẹn toàn, ai lấy được phước đức 3 đời.

Mắt trong

Mắt trong là mắt hơi to, đuôi mắt sáng và long lanh. Trong nhân tướng học, những người sở hữu loại mắt này là người sống đơn giản và ngây thơ, nhưng rất phi thường và tràn đầy năng lượng tích cực. Nói chung, kiểu phụ nữ có đặc điểm này thường không có tính kiêu ngạo. Bất kể người họ kết hôn là giàu hay nghèo, thì họ cũng sẽ cùng người đó vượt qua những tháng ngày gian khổ, thăng trầm. Ngoài ra, người có đặc điểm này luôn có ý chí mạnh mẽ, kiên cường, chồng hoặc con cái có thể dựa dẫm vào họ bất cứ lúc nào.

Sponsored Ad

Môi hồng và răng trắng

Phụ nữ có điểm này đích thị là   

Trong nhân tướng học, phụ nữ nào có bờ môi hồng hào, răng trắng, có miệng hơi rộng, thường là người gặp được nhiều may mắn. Ngoài ra, miệng rộng là đại diện cho sự giàu có, khuôn miệng đẹp, màu môi đẹp sẽ giúp cuộc sống người đó ngày càng sung túc hơn, không lo lắng về cơm áo gạo tiền trong cuộc sống. Những người sở hữu đặc điểm này thường chọn được bạn đời như ý, sau khi kết hôn tình cảm thăng hoa, được chồng yêu thương hết mực.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Bạn có thể cũng thích bài viết này