Phụ nữ nếu không muốn ngủ với chồng, phần lớn vì 4 lý do sau

Cuộc sống hôn nhân không hề dễ dàng, mong các cặp đôi biết trân trọng tình cảm giữa hai người và vun đắp cho tình yêu mỗi ngày mỗi lớn.

Vì chiến tranh lạnh nên không muốn ngủ chung

Trong hôn nhân sẽ có đủ thứ mâu thuẫn xảy ra, hai người có thể xảy ra cãi vã vì một số chuyện nhỏ nhặt. Điều quan trọng nhất lúc này là hãy lùi lại một bước, suy nghĩ vấn đề dưới góc độ của đối phương và suy nghĩ nhiều hơn cho đối phương.

Nhưng đối với đàn ông, sau khi cưới người phụ nữ của mình, sự mới lạ mất dần, nhìn người phụ nữ trước mặt, anh ta có khi trở nên chán và xuất hiện các hành vi có thể khiến trái tim của phụ nữ nguội lạnh.

Sau một cuộc cãi vã lớn, cô ấy lên giường nằm cạnh chồng mà trong lòng vẫn tức giận, cảm thấy đau khổ, cảm thấy mình không cần phải chịu đựng người đàn ông này thêm… Và đó là lý do phụ nữ ra ngủ riêng, nhưng nếu vẫn không chịu nhường nhịn nhau, mối quan hệ của hai người sớm muộn gì cũng đổ vỡ.

Sponsored Ad

Phụ nữ nếu không muốn ngủ với chồng, phần lớn vì 4 lý do sau  

Yếu s.i.nh l.ý

Yếu s.i.nh lý là nguyên nhân thường gặp nhất ảnh hưởng đến tần suất và chất lượng q.u.an h.ệ t.ì.nh d.ụ.c. Nam giới, nữ giới suy giảm chức năng sinh lý kéo theo giảm h.a.m muốn, ít có nhu cầu gần gũi bạn khác giới. Vì thế, họ luôn tìm cách né tránh, không mặn mà với chuyện chung đụng về mặt thể xác.

Sponsored Ad

Có người khác nên không còn tha thiết với chồng

Người ta nói rằng đàn ông rất lạnh lùng. Thực ra, nếu phụ nữ sử dụng vũ khí này, sức sát thương còn lớn hơn.

Một khi trong lòng cô ấy đã có người khác, cô ấy sẽ vô thức so sánh bạn với người kia. Nếu bạn không ưu tú, cô ấy sẽ cảm thấy rằng bạn không tốt bằng người kia ở bất kỳ khía cạnh nào, và thậm chí bắt đầu nghi ngờ tầm nhìn ban đầu của cô ấy.

Một khi đã coi thường người đàn ông bên cạnh, phụ nữ thường không muốn ngủ chung. Việc cô ấy chủ động ngủ riêng không chỉ khiến bạn khó chịu mà còn dần thất vọng, nếu không giải quyết được, kết cục ly hôn rất có thể xảy ra.

Sponsored Ad

Phụ nữ nếu không muốn ngủ với chồng, phần lớn vì 4 lý do sau  

Hãy tìm cách giải quyết mọi vấn đề trước khi lựa chọn phải ngủ riêng

Bởi trong đời sống vợ chồng, việc chung chăn gối có khả năng chữa lành vô cùng lớn. Dù giữa hai người có mâu thuẫn gì, nếu không có lý do đặc biệt thì không nên ngủ riêng.

Ngủ riêng ban đầu sẽ tạo cảm giác xa cách, sau một thời gian dài, mối quan hệ tự nhiên phai nhạt. Cuối cùng, cho dù hai người ở chung nhà, cũng chỉ có thể là những người xa lạ.

Sponsored Ad

Cuộc sống hôn nhân không hề dễ dàng, mong các cặp đôi biết trân trọng tình cảm giữa hai người và vun đắp cho tình yêu mỗi ngày mỗi lớn, sự gắn kết luôn bền chặt, sáng thức dậy cùng nhau, tối trao nhau một nụ hôn và cùng nắm tay chìm vào giấc ngủ.

Thế nào là hôn nhân không tình dục?

Q.u.a.n h.ệ vợ chồng với sự gần gũi, đụng chạm về thể xác là đặc điểm nổi bật nhất giúp phân biệt với những mối quan hệ “góp gạo thổi cơm chung” khác. T.ì.n.h d.ụ.c không chỉ giúp thỏa mãn nhu cầu mà còn là sợi dây gắn kết tình cảm, giúp 2 người thấu hiểu, yêu thương nhau hơn.

Sponsored Ad

Theo các chuyên gia s.i.n.h l.ý, hôn nhân không tình dục nghĩa là các cặp vợ chồng q.u.a.n h.ệ ít hơn 10 lần trong một năm. Tất nhiên, với mỗi cặp đôi, ý nghĩa của t.ì.nh d.ụ.c trong mối quan hệ của họ là khác nhau. Tần suất q.u.a.n h.ệ để đạt được độ thỏa mãn cũng không giống nhau.

Chẳng hạn, có cặp vợ chồng cảm thấy bình thường nếu không gần gũi trong vòng 1 tuần. Những cặp vợ chồng khác lại cảm thấy đó là một điều thiếu sót lớn, thậm chí là rất tồi tệ. Quan trọng, nếu người trong cuộc cảm thấy thiếu thốn, không được thỏa mãn về mặt s.i.n.h l.ý thì đã đến lúc phải xem lại đời sống p.h.ò.n.g t.h.e của mình.

Sponsored Ad

Hôn nhân không t.ì.nh d.ụ.c- người trong cuộc nói gì?

T.ì.nh dụ.c là một phần không thể thiếu trong đời sống hôn nhân. Hôn nhân không tì.n.h d.ụ.c không chỉ ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng mà còn khiến người trong cuộc cảm thấy cô đơn, chán nản. Khách hàng của chuyên gia Trịnh Trung Hòa chia sẻ:

“Người ngoài nhìn vào gia đình tôi ai cũng trầm trồ, ngưỡng mộ. Bạn bè tôi có người thậm chí còn tỏ ra ghen tỵ. Họ cho rằng ít ai có được cuộc hôn nhân viên mãn như tôi, được chồng quan tâm, chiều chuộng. Tuy vậy, sự khiếm khuyết về đời sống chăn gối khiến tôi có cảm giác cuộc sống của mình ngày càng tẻ nhạt.

Ngay cả những thú vui mà trước đây rất hấp dẫn tôi như phim ảnh, sách báo, âm nhạc cũng trở nên vô vị… Bỗng một ngày, tôi nhận ra niềm vui trong cuộc sống của mình cứ thế vơi cạn dần” – Người phụ nữ nghẹn ngào tâm sự.

Bạn có thể cũng thích bài viết này