Hồ Quang Hiếu tiết lộ đã có ý trung nhân, dự định cưới trong năm nay

'Tôi đã có ý trung nhân để chuẩn bị cưới rồi, nhưng chưa thể tiết lộ được' – Hồ Quang Hiếu nói.

Mới đây, tại phần tiếp theo chương trình Gõ cửa thăm nhà, mẹ của ca sĩ Hồ Quang Hiếu là cô Trương Thị Vui đã xúc động tâm sự về con trai mình. Bà nói:

"Đầu tiên, tôi cho Hiếu học ở trường quân đội để làm thầy giáo đi dạy. Nó cũng xin tôi cho học 7 năm rồi về dạy ở Dak Lak cho mẹ con gần nhau. Nhưng nó học được 3 năm, chuẩn bị được đi dạy rồi thì bỗng trốn tôi bỏ vào Sài Gòn.

Sponsored Ad

Hồ Quang Hiếu tiết lộ đã có ý trung nhân.

Biết Hiếu trốn dạy, tôi buồn lắm. Tôi khóc nức nở và năn nỉ con hết lời, khuyên nó ráng học để sau này thành công còn làm thầy giáo chứ trốn vào Sài Gòn rồi lại hư hỏng. Nhưng nó vẫn không nghe, quyết ở lại Sài Gòn lập nghiệp.

Tôi và Hiếu ít khi nói chuyện lắm. Thi thoảng nó cần gì mới nói với tôi. Mẹ con tôi ít khi tâm sự nhưng Hiếu lúc nào cũng quan tâm đến tôi, dù không nói ra.

Cách đây 4 năm, tôi bị tai biến nặng, phải nằm một chỗ mấy tháng, thấy Hiếu cũng lo cho tôi lắm. Đúng là khi đau bệnh mới biết con có thương mình hay không. Nó không nói ra thôi nhưng quan tâm đến tôi lắm".

Sponsored Ad

Về phía mình, Hồ Quang Hiếu cũng tâm sự về thời gian khó khăn của bản thân: "Khi mới lên Sài Gòn, tôi là hoàn toàn tự lập, bươn chải đủ mọi việc nhưng không để cho gia đình biết nhiều vì không muốn mọi người lo lắng.

Hồ Quang Hiếu tiết lộ đã có ý trung nhân, dự định cưới trong năm nay

Sponsored Ad

Ở Sài Gòn, tôi phải ở những khu nhà thuê nhỏ xíu, không dám đưa người nhà vào. Mỗi lần có người nhà lên thăm, tôi đều giả vờ bận. Tôi sợ người nhà biết chuyện sẽ không cho tôi ở Sài Gòn nữa.

Mấy lần chị tôi vào Sài Gòn công tác có ở chung với tôi rồi đều về kể lại cho mẹ: "Không biết thằng Hiếu nó theo nghề ca sĩ làm gì mà thấy nó cực khổ quá, ở những chỗ thở không nổi".

Tiếp đó, anh tiết lộ về kế hoạch tổ chức đám cưới của mình: "Tôi là con trai duy nhất trong nhà. Điều khiến tôi trăn trở vì đến giờ vẫn chưa làm được cho mẹ là chưa sinh con. Mẹ tôi thích cháu nhưng tôi chưa có cháu cho mẹ.

Sponsored Ad

Tôi mong trong năm nay sẽ cố gắng kiếm cho mẹ một nàng dâu để sinh cháu. Tôi đã có ý trung nhân để chuẩn bị cưới rồi, nhưng chưa thể tiết lộ được. Tôi ít khi thể hiện tình cảm với mẹ lắm".

Lời tiết lộ này của Hồ Quang Hiếu khiến nhiều khán giả khá bất ngờ. Hiện tại, vẫn chưa ai biết mặt vợ tương lai của Hồ Quang Hiếu.

Được biết, Hồ Quang Hiếu đã từng bí mật kết hôn với hot girl Ivy, nhưng chỉ sau 10 ngày chung sống cả hai đã âm thầm ly hôn.

Một thời gian sau, anh công khai yêu Bảo Anh, nữ ca sĩ xinh đẹp của làng showbiz Việt. Đây cũng chính là mối tình sâu đậm với Hồ Quang Hiếu, cả hai hợp tan rất nhiều lần nhưng cuối cùng vẫn không có cái kết có hậu.


Bạn có thể cũng thích bài viết này