Giữa nam nữ xuất hiện 3 tình huống này chứng tỏ duyên phận đã hết

Duyên phận giữa người với người vốn dĩ rất màu nhiệm, duyên tới duyên đi có khi khiến bạn khó mà có thể chấp nhận nhưng đều sẽ thông báo trước cho bạn biết.

Bạn sẽ chẳng biết rằng khi nào bạn có thể gặp được người phù hợp với mình. Có thể là ngày mai ở một góc phố nào đó hay vào một ngày rất xa ở tương lai. Thế nhưng trong lòng bạn biết rằng rồi sẽ có ngày bạn gặp được nhân duyên của mình.

Tương tự như vậy, bạn cũng sẽ không cách nào biết được rằng người ở bên cạnh bạn khi nào sẽ rời xa bạn. Có khi hôm qua họ còn cùng bạn thề non hẹn biển nhưng hôm nay đột nhiên liền biến mất, cứ thế chia tay.

Giữa nam nữ xuất hiện 3 tình huống này chứng tỏ duyên phận đã hết  

Sponsored Ad

 

Duyên phận giữa người với người sớm đã được định đoạt nhưng trong quá trình đó khi duyên phận của cả hai dần cạn kiệt thì cũng sẽ xuất hiện rất nhiều dấu hiệu cho bạn biết để không tiếp tục dây dưa, dằn dặt lẫn nhau.

Đôi khi, chỉ là rất nhiều người không muốn thừa nhận, cứ như vậy tự huyễn hoặc chính mình, an ủi bản thân rằng chỉ cần cố gắng thì sẽ hàn gắn được mối quan hệ ấy. Thế nhưng một khi đã không thể cứu vãn thì dù bạn có cố gắng bao nhiêu cũng không thể thay đổi được. Nếu phát hiện trong mối quan hệ xuất hiện những dấu hiệu sau đây thì hãy giải thoát cho nhau, đừng cố ép buộc một người không còn yêu bạn tiếp tục ở bên bạn, cũng đừng ép buộc bản thân phải chấp nhận một người lòng họ đã không còn thuộc về bạn.

Sponsored Ad

Khoảng cách ngày càng lớn

Người ta nói tình yêu giữa hai người ngang tầm nhau mới là phù hợp nhất. Mây tầng nào thì sẽ hợp với mây tầng đó, câu này quả thực rất đúng. Khoảng cách giữa hai người quá lớn sẽ không thể ở bên nhau lâu dài. Bởi vì một người quá nổi bật sẽ phải đối mặt với nhiều cám dỗ, bên cạnh họ sẽ xuất hiện rất nhiều người giỏi giang nhưng họ lại phải duy trì một mối quan hệ yêu đương với bạn khiến tâm lý của họ dễ mất cân bằng. Anh ta có thể sẽ cảm thấy anh ta có thể tìm được người tốt hơn ở bên cạnh, tại sao lại phải ở bên cạnh một người bình thường như bạn? Dưới sự chi phối của tâm lý sẽ đối với bạn càng lạnh nhạt thể hiện ra sự bất mãn ở trong lòng.

Sponsored Ad

Giữa nam nữ xuất hiện 3 tình huống này chứng tỏ duyên phận đã hết  

 

Đặc biệt là đàn ông rất thực tế, bạn nghĩ rằng đối với anh ta khoảng cách không hề quan trọng, anh ta sẽ chẳng thèm để ý nhưng thật ra khi khoảng cách trở nên quá lớn sẽ có lúc cả hai không còn tiếng nói chung. Đến lúc đấy anh ta sẽ nghĩ hàng vạn lần rằng sao không tìm một ai đó phù hợp hơn bạn. Điều anh ta phân vân hiện tại chính là tìm một thời cơ thích hợp để nói chia tay với bạn mà thôi.

Sponsored Ad

Không cùng quan điểm

Quan điểm sống hợp với nhau là điều cực kỳ quan trọng bởi hai người khi ở bên cạnh nhau trải qua cuộc sống gia đình cơm áo gạo tiền, khó khăn cuộc sống thì không thể chỉ có tình yêu chống đỡ. Nếu như quan điểm không giống nhau, không có cùng một góc nhìn, không có tiếng nói chung thì khó mà ở bên nhau lâu dài. Thời gian đầu hẹn hò có thể sẽ chẳng giấu nhau chuyện gì, có thể nói mãi không hết chuyện nhưng cho đến hiện tại cả hai lại không thể trò chuyện cùng một chủ đề, nói chuyện thế nào cũng thấy vô vị, nhạt nhẽo chính là đã sản sinh vấn đề.

Sponsored Ad

Giữa nam nữ xuất hiện 3 tình huống này chứng tỏ duyên phận đã hết  

 

Con người sẽ vì hoàn cảnh tác động mà dần thay đổi cách nhìn, suy nghĩ dẫn đến quan điểm cũng sẽ phần nào thay đổi liên tục. Những điều mà trước đây cả hai cảm thấy thú vị, có thể chia sẻ cùng nhau nay lại chỉ như bản thân bạn đang độc thoại. Anh ta không hiểu được cuộc sống mỗi ngày của bạn thế nào, bạn cũng chẳng hiểu được tính chất công việc của anh ta. Cả hai bắt đầu không có sự giao thoa, không còn hiểu được câu chuyện của nhau.

Sponsored Ad

Sự chia sẻ có hiệu quả là cực kỳ quan trọng, nếu không sự chia sẻ của bạn dù có nhiều hơn nữa sẽ chẳng có tác dụng gì bởi vì đối phương căn bản không hiểu ý nghĩa trong đó. Nhìn mối quan hệ có thể đang êm đềm nhưng lại âm thầm nhạt nhẽo, chỉ cần đợi một giọt nước tràn ly để hai bạn có thể nói lời chia tay nữa thôi.

Một người thay lòng

Ở trong một mối quan hệ, thứ không thể cứu vãn nhất chính là đối phương đã thay lòng đổi dạ. Bạn sẽ chẳng thể lý giải được rằng một người vốn dĩ đã từng bảo vệ bạn như thế, quan tâm bạn như thế nói thay lòng liền thay lòng. Thậm chí còn có thể trở thành người mà bạn không thể nhận ra. Anh ta sẽ lừa dối bạn, lạnh lùng với bạn, dùng phương thức tàn nhẫn nhất làm tổn thương bạn chỉ để bạn chấp nhận cùng anh ta chia tay.

Sponsored Ad

Giữa nam nữ xuất hiện 3 tình huống này chứng tỏ duyên phận đã hết  

 

Trong khi đó có khi bạn lại cho rằng anh ta có nỗi khổ trong lòng, khó mà tin người từng yêu bạn lại trở nên hèn nhát như vậy, tự cho rằng bản thân có thể xoay chuyển một người đã thay lòng. Chuyện đó hoàn toàn không thể, có thể bạn không tin nhưng một người đàn ông một khi đã thay lòng, trái tim họ không còn đặt ở chỗ bạn thì không gì có thể thay đổi được. Bạn chỉ đang tự đánh giá cao anh ta quá thôi.

Một số mối quan hệ đến thời điểm tất yếu đều sẽ chấm dứt, dù cho khó chấp nhận bạn vẫn phải chấp nhận đó là sự thật. Thay vì hành hạ nhau, dằn dặt nhau, dây dưa không dứt thì hãy cho cả hai một cơ hội mới. Duyên tới duyên đi, duyên hợp duyên tan, tất thảy đều do ý trời, bạn không thể thay đổi quyết định rời đi của ai đó mà chỉ có thể khiến bản thân tỉnh tảo một chút, nhìn rõ ly biệt, chấp nhận kết thúc mới có thể dứt ra khỏi đau khổ mà bắt đầu lại.

Bạn có thể cũng thích bài viết này