Giám đốc Sở Tư pháp Đà Nẵng nhiễm SARS-CoV-2

Sau 10 ngày được cách ly tập trung và 3 lần đầu xét nghiệm cho kết quả âm tính, kết quả xét nghiệm lần thứ 4 cho thấy nữ Giám đốc Sở Tư pháp Đà Nẵng dương tính với SARS-CoV-2.

Sáng 15/5, nguồn tin của Dân trí xác nhận, bà V.T.N.H (Giám đốc Sở Tư pháp Đà Nẵng) có kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Trong sáng cùng ngày, bệnh nhân đã được chuyển đến Bệnh viện Phổi Đà Nẵng để được điều trị.

Trước đó, ngày 6/5, sau khi chồng và chị gái có kết quả dương tính với SARS-CoV-2, bà H. cùng người nhà đã được đưa đi cách ly tập trung ngay.

   

Cơ quan chức năng Đà Nẵng phong tỏa đoạn đường Đống Đa (ngay vũ trường New Phương Đông) sau khi ghi nhận nhiều ca mắc Covid-19 tại vũ trường này. 

Trong thời gian cách ly tập trung, bà H. được lấy mẫu xét nghiệm 3 lần và đều có kết quả âm tính. Đến sáng 15/5, lần xét nghiệm thứ 4, bà H. có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

Gia đình nữ Giám đốc Sở Tư pháp Đà Nẵng sống trên đường Đống Đa (phường Thuận Phước, quận Hải Châu, Đà Nẵng) - cạnh vũ trường New Phương Đông. Đây là một trong những "ổ dịch" trên địa bàn thành phố Đà Nẵng ghi nhận nhiều ca mắc Covid-19 trong đợt dịch này.

Bạn có thể cũng thích bài viết này