Đàn ông phản bội mà còn có 3 suy nghĩ này thì vợ tuyệt đối đừng tha thứ

Đàn bà cần nhớ, loại đàn ông ngoại tình mà có ý định ruồng bỏ vợ con thì nhất định không bao giờ được tha thứ. Có nhiều người nghĩ đến chuyện bỏ vợ con để chạy theo nhân tình.

Phản bội thêm lần nữa

Đàn bà có chồng ngoại tình thì nên hiểu tha thứ không bao giờ bồi hoàn được lòng dạ đã vơi cạn với người đàn ông. Hơn nữa càng được tha thứ thì đàn ông càng dễ ỷ lại mà sinh hư.

Sau khi bị phát hiện ngoại tình và được tha thứ nhưng sau thời gian đàn ông vẫn chứng nào tật nấy, vẫn muốn thử cảm giác ra ngoài tìm ''của lạ''. Bởi họ nghĩ có ngoại tình thêm vài lần nữa cũng chẳng sao, khi quay về vợ tha thứ là được. Đàn ông thường lợi dụng sự bao dung của đàn bà, vì vậy tha hồ mà mắc lỗi và sửa sai.

Thế nên đàn bà ạ, bao dung chỉ nên hạn định trong trân trọng và biết hối lỗi của người đàn ông. Không ai đủ cao thượng để tha thứ mãi cho một người cả.

Sponsored Ad

Đàn ông phản bội mà còn có 3 suy nghĩ này thì vợ tuyệt đối đừng tha thứ  

 (ảnh minh họa)

Có suy nghĩ ruồng bỏ vợ con chạy theo nhân tình

Sponsored Ad


Nhưng đàn ông ít ai biết bồ nhí thì đầy đường, tìm được vợ yêu thương mình thật lòng thì mới khí. Kẻ ngoại tình và có tư tưởng phản bội trăm năm, ruồng bỏ vợ con thì chẳng xứng đáng để bao dung hay tha thứ.

Đàn ông phản bội mà còn có 3 suy nghĩ này thì vợ tuyệt đối đừng tha thứ  

Sponsored Ad

 (ảnh minh họa)

Tham lam muốn có cả vợ lẫn bồ

Kiểu đàn ông này cũng tàn nhẫn không kém đàn ông ruồng bỏ vợ con là muốn có cả vợ lẫn bồ. Đàn ông vốn rất tham lam, có vợ rồi lại muốn có thêm nhân tình. Vợ chăm lo gia đình, nhân tình lo ủi an tâm sự. Vì vậy đàn ông thường muốn giữ cả hai người cho riêng mình.

Đa số đàn ông ngoại tình đều sợ mất vợ nhưng lại không nỡ bỏ nhân tinh. Chỉ khi bị phát hiện thì mới van xin vợ tha thứ nhưng rồi mấy ai làm được. Kiểu đàn ông đáng sợ nhất một là vô tâm, hai là quá tham lam. Người vô tâm khiến đàn bà phải mệt mỏi.

Bạn có thể cũng thích bài viết này