Cãi nhau, vợ cắn đứt tai chồng...cái kết đắng

Trong lúc giận chồng, người phụ nữ ôm chặt lấy anh từ phía sau, cắn mạnh vào tai phải của chồng khiến bộ phận này tổn thương nặng, phải phẫu thuật điều trị.

Theo Đài truyền hình New Delhi (NDTV) của Ấn Độ, cách đây vài ngày, một người phụ nữ ở địa phương trong lúc cãi nhau đã cắn đứt tai phải của chồng, khiến anh bị tổn thương nặng.

Cãi nhau, vợ cắn đứt tai chồng...cái kết đắng  

Sponsored Ad

  Ảnh minh họa.

Thông tin từ phía cảnh sát cho biết, người chồng khai rằng mâu thuẫn giữa hai vợ chồng rất nhỏ nhặt, anh và vợ không hợp tính nên chung sống không được yên ấm như những gia đình khác, tuy nhiên anh không ngờ có ngày vợ lại tấn công và khiến mình bị thương một cách đau đớn.

Nạn nhân 45 tuổi khai với cảnh sát: "Tôi đi vứt rác ngoài nhà và nhờ vợ dọn phòng. Thế nhưng khi quay về, vợ tôi lại càm ràm không dứt, hai vợ chồng càng nói lại càng mâu thuẫn, vợ tôi gây sự vô cớ, khiến tôi muốn phát điên. Sau đó, vợ tôi lại yêu cầu phải bán căn nhà hai vợ chồng đang ở để lấy tiền mua hai căn khác nhỏ hơn, cô ấy muốn có một căn để sống riêng với con cái".

Sponsored Ad

Người chồng lúc đó cũng thực sự cố gắng nói chuyện phải trái với vợ nhưng không thành công. "Cô ấy thậm chí còn muốn đánh tôi nhưng tôi đã kịp thời đẩy cô ấy ra. Không muốn rắc rối và tranh cãi thêm nữa, tôi quyết định bỏ đi. Nào ngờ khi tôi vừa bước ra khỏi nhà, cô ấy chạy tới, ôm chặt tôi từ phía sau và cắn mạnh vào tai phải của tôi trong lúc tức giận", người chồng nói. 

Sau khi sự việc xảy ra, con trai đưa anh đến bệnh viện để điều trị và phẫu thuật. Thời điểm vừa phục hồi, người đàn ông quyết định kiện đâm đơn kiện vợ.

Cảnh sát cho biết sau khi nhận được trình báo của người đàn ông, một đội đã được cử đến để điều tra sự việc, người vợ hiện bị điều tra, mọi việc vẫn cần làm rõ thêm một số chi tiết.

Bạn có thể cũng thích bài viết này