Cách chọn quà cực ý nghĩa và hoàn hảo cho 12 nàng giáp trong ngày 8/3

Các quý ông hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để chọn được những món quà ý nghĩa và hoàn hảo nhất

nếu bạn còn băn khoăn chưa biết tặng gì cho một nửa yêu thương của mình thì hãy tham khảo ngay sau đây những món quà ý nghĩa dành riêng cho 12 nàng giáp.

Tuổi Tý

Quý cô cầm tinh con chuột rất chú ý đến ngoại hình. Thế nên, chắc chắn một điều là cô nàng tuổi Tý sẽ không bao giờ để bản thân đầu bù tóc rối khi đi ra ngoài. Với nàng giáp cuồng làm đẹp như thế này thì món quà khiến cho bản mệnh thích mê mẩn chính là những thứ liên quan đến thời trang hoặc mỹ phẩm.

Nhưng việc mua váy áo hay mỹ phẩm cho phụ nữ chưa bao giờ là chuyện dễ dàng đối với cánh mày râu. Vì vậy, bạn nên dò hỏi quý cô tuổi Tý cho thật kỹ về sở thích cũng như số đo cơ thể của người ấy trước khi mua quà tặng. Hoặc nếu không thì một món đồ mỹ phẩm như son hay nước hoa cũng sẽ là thứ mà nàng tuổi Tý yêu thích đấy.

Sponsored Ad

Với nàng giáp cuồng làm đẹp như tuổi Tý thì món quà khiến cho bản mệnh thích mê mẩn chính là những thứ liên quan đến thời trang hoặc mỹ phẩm 

Sponsored Ad

Tuổi Sửu

Không giống với những con giáp khác, quý cô tuổi Sửu thường có phần hướng nội và không hay chăm chút cho bản thân mình mà chỉ dành thời gian cho bạn bè, người thân.

Bản mệnh luôn sống chân thành nên được nhiều người yêu mến. Hơn thế nữa, nàng giáp này cũng là một cô gái giỏi giang, ham học hỏi, lại chăm chỉ nên khiến cho mọi người không thể không yêu quý.

Với quý cô tuổi Sửu, họ không thích những món quà 8/3 quá phù phiếm. Bởi vì bản mệnh sống khá tiết kiệm và không thích phung phí tiền bạc vào những thứ vô bổ.

Nếu bạn muốn làm cho nàng giáp này vui vẻ trong ngày Quốc tế Phụ nữ thì hãy quan tâm đến đời sống tinh thần của cô ấy. Bạn có thể mời nàng đi xem phim, đi nghe nhạc, tham quan hoặc đơn giản là mua tặng quý cô cầm tinh con trâu một cuốn sách về chủ đề mà nàng yêu thích là được.

Sponsored Ad

Tuổi Dần

Đa phần, mọi người thường nhận định quý cô cầm tinh con hổ khá nóng nảy, mạnh bạo. Thế nhưng, kỳ thực nàng giáp này cũng chỉ là con gái mà thôi. Bản mệnh vẫn có những lúc mềm yếu, có trái tim dễ rung động ẩn sau vẻ ngoài mạnh mẽ.

Do đó, bạn có thể khiến cho quý cô tuổi Dần vui bằng sự quan tâm nho nhỏ của mình với việc tặng 1 thỏi son màu đỏ. Chắc chắn, nàng giáp này sẽ cực kỳ yêu thích và hạnh phúc khi nhận được món quà ấy.

Sponsored Ad

Bạn có thể khiến cho quý cô tuổi Dần vui bằng sự quan tâm nho nhỏ của mình bằng cách tặng 1 thỏi son màu đỏ

Tuổi Mão

Phụ nữ tuổi Mão vốn là người cầu toàn, luôn đòi hỏi mọi việc phải hoàn hảo. Thế nên, bản mệnh phải tự tạo nên cho mình rất nhiều áp lực trong công việc cũng như cuộc sống. Trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, một chuyến du lịch hay vé xem phim, ca nhạc chính là món quà ý nghĩa giúp những cô nàng tuổi Mão giải tỏa được áp lực căng thẳng.

Tuổi Thìn

Những cô nàng tuổi Thìn là người hoạt bát, rất thích nấu ăn và thưởng thức những món ăn ngon. Chính vì vậy mời họ đi ăn một bữa ăn thịnh soạn sẽ là món quà họ yêu thích nhất dịp 8/3 năm nay.

Sponsored Ad

Tuổi Tỵ

Quý cô cầm tinh con rắn khá mạnh mẽ và có chủ kiến của riêng mình. Nàng giáp này rất coi trọng sự nghiệp của mình. Vì vậy, việc thể hiện sự ủng hộ của bạn trong mọi quyết định của cô ấy sẽ khiến cho nàng giáp này vô cùng cảm động.

Các quý ông có thể tìm một số cuốn sách viết về những vấn đề mà cô nàng tuổi Tỵ đang quan tâm trong công việc. Chắc chắn, món quà này sẽ đòi hỏi bạn phải hiểu về những vấn đề mà hiện tại cô ấy đang gặp phải.

Hoăc bạn cũng có thể tặng cho nàng giáp này một chuyến du lịch ngắn ngày để thư giãn đầu óc vào cuối tuần.

Tuổi Ngọ

Sponsored Ad

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là thời điểm tài vận vượng phát của phụ nữ cầm tinh con dê. Thế nên, những vật phẩm phong thủy cầu tài là món quà mà quý cô tuổi Ngọ sẽ vô cùng thích thú.

Tuổi Mùi

Nàng giáp cầm tinh con dê đặc biệt thích sự thay đổi và cảm giác chinh phục những điều mới mẻ, muốn người thương ở gần bên mình. Do đó, một chiếc điện thoại “sành điệu” sẽ giúp nàng giáp tuổi Mùi hiện thực hóa mong ước đó và rút ngắn khoảng cách giữa cả hai, khiến cho người yêu hoặc vợ của bạn lúc nào cũng cảm thấy cả hai đang kề bên nhau.

Sponsored Ad

Một chiếc điện thoại “sành điệu” sẽ giúp nàng giáp tuổi Mùi hiện thực hóa mong ước và rút ngắn khoảng cách giữa cả hai 

Tuổi Thân

Phụ nữ cầm tinh con khỉ luôn chú ý, quan tâm đến từng chi tiết nhỏ của những người ở bên mình. Bản mệnh làm điều đó xuất phát từ trái tim mình chứ chẳng phải vì bất cứ điều gì khác.

Trong ngày 8/3 tới, bạn hãy thể hiện sự quan tâm của mình đối với nàng giáp này bằng cách chăm sóc cho nàng. Hãy thử lên kế hoạch về một chuyến đi chơi từ đầu đến cuối đều do bạn chủ trì, còn cô ấy chỉ là người đi theo. Nhớ kĩ từng thói quen và sở thích của cô ấy. Cuối buổi hẹn hò, hãy làm cho quý cô tuổi Thân bất ngờ bằng một món quà nho nhỏ.

Cuối buổi hẹn hò, hãy làm cho quý cô tuổi Thân bất ngờ bằng một món quà nho nhỏ

Tuổi Dậu

Phụ nữ cầm tinh con gà là người rất chăm chỉ, khéo léo. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng là người rất lãng mạn. Vì thế, những bó hoa đẹp hay vé xem những chương trình nghệ thuật luôn là món quà yêu thích trong dịp 8/3 đối với nàng giáp tuổi Dậu.

Tuổi Tuất

Phụ nữ tuổi Tuất là những quý cô yêu thích thời trang, luôn xem trọng vẻ bề ngoài. Do đó, ngày 8/3 cánh mày râu nên dẫn nàng giáp này đi mua sắm quần áo, trang sức sẽ khiến quý cô tuổi Tuất vô cùng vui sướng và thích thú.

Ngày 8/3 cánh mày râu nên dẫn quý cô tuổi Tuất đi mua sắm quần áo, trang sức sẽ khiến nàng giáp này vô cùng vui sướng và thích thú 

Tuổi Hợi

Phụ nữ tuổi Hợi khá ham vui và có phần ham ăn. Thế nên, bạn cần biết mình phải làm gì rồi đó. Dẫn nàng giáp này đi chơi khắp nơi rồi cho cô ấy ăn no nê những món khoái khẩu của mình là đủ khiến quý cô tuổi Hợi vui vẻ, hạnh phúc suốt cả ngày.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo


Bạn có thể cũng thích bài viết này