Đàn ông có thích vợ ”rậm lông”? Kết cục chẳng ngờ của người vợ triệt lông toàn thân sau khi bị chồng ly hôn

Có những nhược điểm về ngoại hình chính là nỗi bất an với nhiều người phụ nữ khi nói tới chuyện chăn gối. Nhưng chuyện vợ chồng ly tán chỉ vì một người chê bai hình thể của “nửa kia” thì không phải việc phổ biến.

Chồng đòi ly hôn chỉ vì vợ triệt lông toàn thân

Có một người phụ nữ giấu tên đã gửi thư tâm sự và xin lời khuyên của chuyên gia khi mà cô bị chồng ly hôn vì cơ thể có đặc điểm không như ý.

Cô tâm sự mình là người vợ bị chồng bỏ vì cơ thể có quá nhiều lông. Điều này cũng khiến cô ấy không có sự tự tin. đã thực hiện laser toàn thân để triệt hết lông nhưng vẫn cảm thấy sợ hãi không dám để bất kỳ người đàn ông nào thân mật vì lo họ sẽ thấy điều gì đó không ổn ở cơ thể mình.

Sponsored Ad

Các chuyên gia cũng giải đắp rằng, người phụ nữ giấu tên ấy cần nhận ra rằng hành động của người chồng cũ thể hiện suy nghĩ của anh ta và không liên quan gì đến bạn hay ngoại hình của cô ấy. Mặc dù lời nói và hành động của anh ấy chắc chắn đã để lại sự tổn thương và vết sẹo khó mờ trong lòng cô ấy nhưng điều cốt yếu là cô ấy cần xử lý cảm xúc của mình trước khi bước vào một mối quan hệ khác.

Qua câu chuyện của người phụ nữ trên chúng ta cũng nhận ra rằng có nhiều người phụ nữ đang gặp phải những vấn đề tương tự.

Chúng ta lâu nay đều hiểu rõ sự quan trọng của vẻ đẹp ngoại hình phụ nữ: Làn da sáng màu, da cơ thể nhẵn mịn không có lông, thân hình mảnh mai… Thực tế, mọi thứ đã thay đổi rất nhiều so với quá khứ và phụ nữ hiện đại đã học cách yêu và chấp nhận cơ thể thay vì liên tục tự làm xấu bản thân hay cố chạy theo những mong đợi của người khác. Dù vậy, vẫn còn rất nhiều việc phải làm để xóa bỏ định kiến của xã hội về cái đẹp.

Sponsored Ad

Cũng có nhiều người đàn ông không thoát khỏi những tư duy lỗi thời. Mỗi người đều có sở thích riêng, nhưng đàn ông có muốn bày tỏ điều đó một cách tế nhị, ảm thông và cùng bạn đời tìm ra giải pháp mà không làm tổn hại đến lòng tự tôn của vợ cũng như mối quan hệ vợ chồng. Tuy nhiên, thực tế không xảy ra như vậy và bây giờ mỗi người đã một nơi.

Sponsored Ad

Mỗi người đàn ông có những “gu” khác nhau

Có nhiều người đàn ông chia sẻ rằng anh ấy rất nổi giận và không còn muốn gần gũi khi mà vợ của mình đi triệt hết lông trên cơ thể. Vốn dĩ, những gì một người làm với lông, tóc trên cơ thể họ là một quyết định cá nhân và không phải là thước đo ngoại hình hay giá trị. Là một cặp vợ chồng, điều quan trọng là phải chia sẻ những gì chúng ta thích hoặc không thích với “nửa kia” một cách cởi mở và tế nhị nhưng đừng vượt qua ranh giới và chỉ trích, khiến bạn đời cảm thấy mất tự tin và bị coi thường.

Sponsored Ad

(ảnh minh họa)

Vốn dĩ những gì một người làm với lông, tóc trên cơ thể họ là một quyết định cá nhân và không phải là thước đo ngoại hình hay giá trị. Là một cặp vợ chồng, điều quan trọng là phải chia sẻ những gì chúng ta thích hoặc không thích với “nửa kia” một cách cởi mở và tế nhị nhưng đừng vượt qua ranh giới và chỉ trích, khiến bạn đời cảm thấy mất tự tin và bị coi thường.

Sponsored Ad

Chấp nhận con người mình và cho phép bản thân được tổn thương và không ngại để người khác nhìn thấy điều đó

Bất cứ lúc nào bạn cảm thấy bị ngợp bởi những suy nghĩ và cảm xúc nỗi sợ của bản thân thì hãy cứ viết nhật ký. Xây dựng mối quan hệ với chính mình thông qua hành động yêu bản thân, đánh giá của bản thân mình.

Phụ nữ hãy biết cách xử lý những cảm xúc, hành trang trong quá khứ và những tổn thương xung quanh tình huống của mình. Nếu cần hãy tìm kiếm sự giúp đỡ, đừng chịu đựng một mình.

Bạn có thể cũng thích bài viết này