Biết sẽ đánh mất đi vợ hiền con ngoan, sao đàn ông vẫn bất chấp để ngoại tình?

Khi đàn ông ngoại tình sẽ có muôn vàn lý do. Ngoại trừ bản chất lăng nhăng vốn dĩ của đàn ông thì không phải tự dưng hôn nhân đang hạnh phúc mà họ lại quyết định bỏ đi ngoại tình.


Đàn ông họ thừa hiểu cái giá phải trả cho việc không cưỡng lại được cám dỗ chính là mất đi gia đình, sự nghiệp.

Nếu là đàn bà, phát hiện chồng ngoại tình thì họ tuyệt đối sẽ không muốn bao dung hay tha thứ. Thế nhưng phụ nữ có biết lý do khiến đàn ông yêu thương bạn hết lòng giờ lại đi say mê người phụ nữ khác không?.

Thiếu thốn sự quan tâm và chia sẻ

Đàn ông khi còn độc thân, có thể hẹn hò với bất kỳ cô gái nào. Nhưng đã là chồng họ sẽ tự biết trách nhiệm của mình. Vì sĩ diện, lòng tự trọng của đàn ông nên họ không có phép mình ngông cuồng như lúc còn trẻ.

Sponsored Ad

Nhưng sức chịu đựng của đàn ông cũng có hạn. Khi đàn ông quá mệt mỏi mới những áp lực mà phụ nữ tạo nên thì họ sẽ tìm đến người phụ nữ khác.

 

Sponsored Ad

 (ảnh minh họa)

 

Bắt đầu chỉ là những câu horui thăm hàng ngày, nhưng dần dần đàn ông si mê người thứ 3 lúc nào không hay biết. Thế nên phụ nữ hãy tìm hiểu, đàn ông rất dễ bị thu hút bởi người phụ nữ mà họ muốn chinh phục. Nhưng đã là vợ chồng thì họ muốn có cô vợ chịu lo lắng cho gia đình, chia sẻ và cảm thông cho chồng.

Đã là vợ thì đừng chủ quan, đừng nghĩ danh chính ngôn thuận rồi thì chồng không đi đâu được.

Không đám ứng chuyện ''chăn gối''

Với đàn ông, nhu cầu sinh lý chính là điều không thể thiếu. Phần lớn đàn ông ngoại tình là vì nhu cầu tình dục. Cứ như thế họ dần chán việc gần gũi vợ, chỉ nghĩ vợ là nơi trở về sau khi chơi bời chán chê ngoài kia.

Sponsored Ad

Thế nên phụ nữ cần nhớ, để có đàn ông cả đời thì không phải bạn chỉ biết hi sinh. Còn nằm ở việc bạn mang đến những cảm xúc thăng hoa trong chuyện chăn gối với chồng.

 

Sponsored Ad

 (ảnh minh họa)

Trả thù vợ

Nhiều câu chuyện đàn ông ngoại tình còn liên quan đến chuyện họ muốn trả thù vợ. Bởi họ hiểu, phụ nữ khi bị phản bội sẽ vô cùng đau đớn. Với đàn ông, nếu bị phụ nữ lừa dối thì họ sẽ thất vọng tột cùng rồi chọn ngoại tình để khiến phụ nữ hối hận, dằn vặt mãi mãi.

Thế nên chị em phải biết giữ chồng trước đã, đừng chỉ biết trách anh ta bội bạc mà chẳng có lý do. Bạn có yêu thương chồng đủ đầy, khéo léo giữ gìn gia đình thì chẳng có người chồng nào mà dại để mất vợ hiền con ngoan.

Bạn có thể cũng thích bài viết này