Đi nhận quà Trung thu, 2 anh em ruột ‘không qua khỏi’ ngay trên đường về khiến nhiều người xót xa

Sự thật là cả 2 anh em đã ra đi mãi mãi, ngay trong niềm vui vừa nhận món quà Trung thu…nhưng đau đớn thay đó cũng là những khoảnh khắc cuối cùng.

Thông tin này đã được đăng tải trên báo chí chính thống rồi nên hoàn toàn chính xác. Tôi chia sẻ lại chi tiết trong bài viết dưới đây cho mọi người cùng biết nhé!

Cụ thể là vào ngày 16/9, lãnh đạo Ủy ban nhân dân xã Ea Ral, huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ va chạm xe cộ khiến 2 anh em ruột qua đời thương tâm.

Theo thông tin ban đầu, vào tối 15/9, hai anh em ruột là Y.A.S.K. (17 tuổi) và em H.K.K. (11 tuổi), trú tại buôn Đoàn Kết, xã Ea Ral chở nhau trên xe máy đi chơi và nhận quà trung thu.

Sponsored Ad

Khoảng 20 giờ cùng ngày, sau khi được nhận quà và đang trên đường về nhà thì xe máy của 2 anh em đã xảy ra va chạm với một ô tô. Vụ tai nạn khiến em Y.A.S.K. t//ử v/o/n/g tại chỗ, còn em H.K.K. được người dân địa phương đưa đi bệnh viện cấp cứu. Nhưng điều đáng buồn hơn nữa đã xảy ra khi em H.K.K cũng không qua khỏi sau đó.

Theo chính quyền địa phương, hoàn cảnh của gia đình 2 em hết sức khó khăn, nên sau khi xảy ra vụ việc, chính quyền và các đoàn thể địa phương tổ chức thăm hỏi, động viên và hỗ trợ để gia đình lo mai táng cho 2 em.

Sponsored Ad

Hình ảnh người thân ngồi bên linh cữu của 2 em khiến nhiều người không khỏi thương xót, ảnh: TTO

Khi những thông tin này được chia sẻ trên báo chí và mạng xã hội, hàng nghìn người đã bàng hoàng và xót xa thay cho 2 em. Một trong số những bình luận khiến tôi nhớ nhất, đó là: Tạm biệt 2 em, ngàn lần thương xót với 2 em và với người  bố, người mẹ đã cùng một lúc mất đi 2 đứa con của mình, điều đó còn đau đớn hơn khi họ mất đi chính mạng sống của mình. Đêm nay, ngoài kia người ta nô nức đón trăng rằm nhưng trong nhà mẹ lại là 2 cỗ di quan nằm cạnh nhau‘

Bạn có thể cũng thích bài viết này