Độ tuổi đàn ông 100% đều muốn ngoại tình, lý do quá bất ngờ

So với phụ nữ thì đàn ông có khả năng ngoại tình cao hơn. Đặc biệt khi càng có tuổi thì tỷ lệ trăm ngoại tình của đàn ông tăng dần đều lên.

Dưới 30 tuổi

Một báo cáo từ Viện Nghiên cứu Gia đình của Mỹ (IFS) cho thấy, trong các cuộc hôn nhân của người đàn ông và phụ nữ ở độ tuổi dưới 30 thì khả năng ngoại tình gần như ngang nhau, có thể nói theo kiểu “ông ăn chả bà ăn nem”.

Lý do là ở độ tuổi này thì đàn ông và phụ nữ đều đang trong giai đoạn xuân sắc, năng lực làm việc ở đỉnh cao, gặp gỡ nhiều người nên từ đó vô tình dễ rơi vào cảm dỗ.Vậy mới nói, khi ra ngoài xã hội dù là đàn ông hay phụ nữ đều cần có một cái đầu lạnh, nghĩa là phải biết cân bằng cảm xúc, luôn bình tĩnh trước mọi tình huống và quan trọng là không để cảm xúc ảnh hưởng tới quyết định.

Sponsored Ad

Độ tuổi đàn ông 100% đều muốn ngoại tình, lý do quá bất ngờ  

Dưới tuổi 50

Chỉ số phần trăm trong việc ngoại tình của đàn ông và phụ nữ sẽ có chênh lệch rõ rệt khi bước sang giai đoạn khác, cụ thể là độ tuổi dưới 50.

Sponsored Ad

Lúc này đàn ông dù không còn quá nhiều ham muốn tình dục nhưng vẫn chọn con đường ngoại tình. Bởi lẽ người vợ ngày càng có tuổi sẽ càng “khó ăn khó ở” hơn, nhất là ở giai đoạn tiền mãn kinh. Thế nên, người đàn ông cần tìm đến “của lạ” để nghe được lời ngon tiếng ngọt, chia sẻ, tâm tình, đúng như câu “đàn ông ở tuổi nào cũng chỉ là một đứa trẻ to xác”.

Một khiên cứu của Mỹ tiến hành dựa trên việc khảo sát hàng nghìn người ở 3 quốc gia thì cho thấy đàn ông độ tuổi 45 - 49 là ngoại tình cao nhất.

Độ tuổi đàn ông 100% đều muốn ngoại tình, lý do quá bất ngờ  

Sponsored Ad

 

Do đó, phụ nữ nhất định phải xem lại cách cư xử của mình, cần yêu thương chồng nhiều hơn.

Tuy nhiên, không phải chúng ta chỉ cần giữ gìn hạnh phúc ở một độ tuổi nào đó, mà nên gìn giữ cả đời. Vì điều bất ngờ là thậm chí vào những năm cuối đời, tỷ lệ đàn ông dù đã 60 tuổi thì vẫn đi ngoại tình, chiếm tới 24%, trong khi phụ nữ chỉ có 6%.

Vậy nên, tốt nhất vợ chồng đã sống cùng nhau thì hãy học cảm thông, nhường nhịn. Đừng hơn thua với nhau những điều nhỏ nhặt để rồi vợ chồng “cơm không lành, canh không ngọt”, khiến con cái lo lắng. Càng không nên để gần đến lúc nhắm mắt xuôi tay rồi mà vợ chồng dắt nhau ra tòa ly hôn.

Bạn có thể cũng thích bài viết này