Hưng Yên: Vợ chồng trên 80 tuổi bị đâm thương vong, nghi phạm là cháu ngoại

Một vụ án nghiêm trọng đã xảy ra tại thôn Tạ Trung, xã Chính Nghĩa, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên. Nạn nhân là hai vợ chồng già đã ngoài 80 tuổi.

Chiều 2/4, trao đổi với VietNamNet, ông Nguyễn Văn Duyên, Chủ tịch UBND xã Chính Nghĩa cho biết: “Vào khoảng 1h30 sáng nay, người dân địa phương nghe tiếng động mạnh ở nhà ông Đào Quang L. và vợ là bà H. (cả 2 đều trên 80 tuổi, trú thôn Tạ Trung).

Khi mọi người sang đến nơi thấy ông L. và bà H. bị thương tích nặng nghi do bị đâm bằng vật sắc nhọn nên lập tức đưa 2 nạn nhân đi cấp cứu”.

Hưng Yên: Vợ chồng trên 80 tuổi bị đâm thương vong, nghi phạm là cháu ngoại  

Sponsored Ad

 Khu vực xảy ra vụ án mạng. (Ảnh: FB)

Theo ông Nguyễn Văn Duyên, mặc dù được người dân đưa đi cấp cứu nhưng bà H. đã tử vong còn ông L. trong tình trạng nguy kịch. Nghi phạm trong vụ việc là Nguyễn Xuân Ph. (SN 1993, trú xã Chính Nghĩa), cháu ngoại của ông L. và bà H.

Thường ngày, nghi phạm Ph. ở trên trang trại cùng bố mẹ đẻ ở khu chăn nuôi gà tập trung thuộc xã Chính Nghĩa. Vài ngày nay, mẹ của Ph. mắc bệnh phải điều trị tại bệnh viện.

Bố đẻ lên chăm mẹ, Ph. ở nhà trông coi nhóm thợ đang xây thêm chuồng trại. Không hiểu vì lý do gì mà Ph. lại ra tay với ông bà của mình.

Ngoài ra, Chủ tịch UBND xã Chính Nghĩa thông tin: “Sau khi xảy ra vụ án mạng, cơ quan chức năng đã bắt được nghi phạm Ph. Cơ quan công an đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án mạng”.

Công an đang xác minh xem nghi phạm có dùng ma túy hay không. "Ở địa phương nghi phạm Ph. không thuộc diện nhận trợ cấp xã hội như người thần kinh, tâm thần... Cơ quan điều tra đang nghi Ph. có biểu hiện ngáo đá", ông Nguyễn Văn Duyên chia sẻ thêm.

Bạn có thể cũng thích bài viết này