Tiến Linh ghi bàn, tình cũ lập tức có động thái ngọt ngào

Hy vọng cặp đôi sẽ tái hợp sau dịp này.

 Tình cũ của Tiến Linh đã đăng tải hình ảnh bạn trai cũ trên mạng xã hội mà theo nhiều người, đây là dấu hiệu của việc cặp đôi hẹn hò trở lại.

Không làm fan thất vọng, tầm 0h30 sáng ngày 12/6 (giờ Việt Nam), ở phút thứ 27 của hiệp 1, Tiến Linh đã nắm bắt cơ hội và xuất sắc ghi bàn thắng cực đẹp, mở tỉ số đầu tiên cho đội tuyển Việt Nam. Ngay lập tức, dàn sao Việt như: Jack, Lan Ngọc, Trịnh Thăng Bình, Thu Trang,... cùng hàng chục sao Việt đã đồng lòng gọi Tiến Linh làm bùng nổ "cơn bão" trên mạng xã hội!

 Tiến Linh ghi bàn thắng đầu tiên cho tuyển Việt Nam  

Sponsored Ad

 Tiến Linh ghi bàn thắng đầu tiên cho tuyển Việt Nam

Trong khi đó, diễn viên Huỳnh Hồng Loan – người được biết đến là tình cũ của Tiến Linh cũng chia sẻ ảnh chụp màn hình số áo của Tiến Linh, mừng rỡ viết: "1-0 Yah". Đây là lần hiếm hoi, tình cũ công khai khen ngợi và thể hiện tình cảm với Tiến Linh.

 Tình cũ Tiến Linh đăng tải trên mạng xã hội  

Sponsored Ad

 Tình cũ Tiến Linh đăng tải trên mạng xã hội

Chính vì vậy, nhiều người cho rằng Hồng Loan và Tiến Linh đã “gương vỡ lại lành”.

Trước đó, đầu năm 2020, diễn viên Hồng Loan (sinh năm 1994) và cầu thủ Tiến Linh (sinh năm 1997) đã có thời gian ngắn tìm hiểu. Tuy nhiên, tháng 4/2020, Hồng Loan cho biết: “Cả hai đã tìm hiểu nhau một thời gian và có nhiều vấn đề nên không thể tiến xa hơn trong mối quan hệ này. Quan trọng nhất là chúng tôi chưa có tình cảm với nhau đủ nhiều". Hồng Loan cho biết họ giữ quan hệ bạn bè.

 Trước đó, cặp đôi đã có 3 tháng tìm hiểu  

 Trước đó, cặp đôi đã có 3 tháng tìm hiểu

Về phía Tiến Linh, tuyển thủ sinh năm 1997 đăng ảnh một mình cùng dòng trạng thái: Quãng thời gian đó thật đẹp! Thank you for everything!" (Cảm ơn vì tất cả) trên Instagram và đạt gần 12 nghìn lượt thích sau vài tiếng đồng hồ.

Tuy nhiên, hành động ngọt ngào của Hồng Loan khiến dân mạng hi vọng cặp đôi sẽ có một kết thúc khác.

Bạn có thể cũng thích bài viết này