Quyền Linh đi xe máy tới bệnh viện ủng hộ 2 tỷ đồng chống dịch Covid-19

Cảm ơn Quyền Linh!

Chiều 26/5, MC Quyền Linh đi xe máy đến Bệnh viện Chợ Rẫy trao 2 tỷ đồng nhờ các bác sĩ nơi đây là đơn vị đầu ngành chuyển số tiền này ra điểm nóng đang phải đối diện với Covid-19 là Bắc Giang và Bệnh viện K Hà Nội

Đi cùng với Quyền Linh trong buổi trao tiền này còn có cựu cầu thủ Hữu Thắng. Chia sẻ với VietNamNet, MC Quyền Linh cho biết số tiền này anh cùng những người bạn chơi lan kiểng ở Bình Phước dành tặng cho những bác sĩ đang phải làm việc vất vả và những bệnh nhân mắc Covid-19.

   

Sponsored Ad

 

Quyền Linh đi xe máy tới bệnh viện ủng hộ 2 tỷ đồng chống dịch Covid-19.

Quyền Linh chia sẻ tại buổi gặp mặt: "Không chỉ mình tôi mà còn nhiều bà con trên cả nước đang hướng về Bắc Giang với mong muốn chia sẻ những khó khăn của những ai trong vùng dịch. Tôi vô cùng xúc động trước những hy sinh âm thầm của các y bác sĩ đầu ngành đã ngày đêm chống dịch để đem đến bình an cho mọi nhà.

   

Sponsored Ad

 

Nghệ sĩ Quyền Linh (áo đen) và cựu cầu thủ Hữu Thắng (thứ 2 từ trái sang) cùng đại diện Bệnh viện Chợ Rẫy trong buổi trao tiền 2 tỷ.

Trong tình hình nóng như hiện nay, anh em chúng tôi đã bàn bạc và quyết định cùng nhau đóng góp số tiền này để ủng hộ tinh thần cho các y bác sĩ…. Và hy vọng thời gian tới tôi cùng với nhiều anh em nữa sẽ trực tiếp ra những điểm nóng để ủng hộ tinh thần cho những người đang ngày đêm ở tuyến đầu chống dịch...''.

Tin, ảnh: Lữ Đắc Long

   

 

Quyền Linh: 'Vụ việc quảng cáo vừa qua là bài học sau 20 năm của tôi'

Nam nghệ sĩ thừa nhận đã thiếu tiết chế khi giới thiệu về công dụng một loại thực phẩm chức năng.

Bạn có thể cũng thích bài viết này