3 thời điểm đàn ông 99% đều muốn ngoại tình, chị em nhớ giữ cho chặt

Sau nhiều năm chung sống, sẽ có những thời điểm đàn ông 100% đều muốn ngoại tình, bị hút vào những mối quan hệ ngoài chồng ngoài vợ.

Khủng hoảng tuổi trung niên

Đây là thời kỳ khó khăn nhất và đàn ông dễ ngoại tình nhất ở giai đoạn từ 33 đến 49 tuổi. Khái niệm khủng hoảng tuổi trung niên do Elliot Jaques đưa ra năm 1965 để mô tả một giai đoạn con người đối mặt với ý nghĩ ‘sống cho ra sống’ và tìm kiếm ý nghĩa cuộc sống mới, tự nuông chiều bản thân bằng xe hơi, quần áo đẹp và những cô bồ trẻ.

3 thời điểm đàn ông 99% đều muốn ngoại tình, chị em nhớ giữ cho chặt  

Sponsored Ad

Hãy trò chuyện thẳng thắn và trung thực với người đàn ông của bạn và thể hiện với anh ấy rằng, bạn có thể là một phần của cuộc hành trình mới này. Nói với anh ấy rằng bạn biết anh ấy đang thay đổi và phát triển và rằng bạn muốn trở thành một phần của nó. Hãy chia sẻ những mục tiêu mới và thử một cái gì đó mới cùng nhau.

Vợ ngày một già đi, xuống sắc, thanh xuân lụi tàn…

Tuổi tác cùng với những áp lực cuộc sống – công việc, tiền bạc, con cái và các trách nhiệm gia đình đôi khi có thể khiến người ta bỏ bê việc chăm sóc cho vẻ bề ngoài của mình. Tâm lý quá quen thuộc với nhau cũng là một trong những nguyên nhân để người ta chép miệng “Xấu hay đẹp cũng quá biết rồi. Trưng diện để làm gì!”.

Sponsored Ad

Bắt đầu từ sự xuề xòa này mà dần dần, chồng có thể thấy vợ không còn hấp dẫn như trước nữa và tất yếu, khi người thứ ba với vẻ ngoài thu hút và hấp dẫn hơn xuất hiện, nguy cơ ngoại tình xảy ra là rất cao. Đó là lý do đây là độ tuổi đàn ông 100% muốn ngoại tình.

Sự nghiệp ổn định, ít chịu áp lực công việc

Trong giai đoạn này đa số đàn ông đã có công việc ổn định, không còn tình trạng nhảy việc nên có nhiều thời gian rảnh rỗi. Lúc này họ thường nghĩ đến bản thân nhiều hơn nên tăng nguy cơ ra ngoài để tìm niềm vui mới.

3 thời điểm đàn ông 99% đều muốn ngoại tình, chị em nhớ giữ cho chặt  

Mặt khác, khi đàn ông đã ổn định sự nghiệp, tiền tài đều có đủ thì rất có sức hấp dẫn đối với phụ nữ. Nhất là đối với các cô gái mới lớn thường nhìn họ với ánh mắt ngưỡng mộ, sẵn sàng ngã vào vòng tay những người đàn ông này.

Có khi chưa cần đàn ông lên tiếng, họ đã chủ động lên kế hoạch tấn công lại. Đương nhiên chẳng có ông nào lại chê khi người ta dâng “mỡ đến tận miệng”.

Bạn có thể cũng thích bài viết này