Shark Phú lần đầu khoe chân dung người phụ nữ khiến mình ở ngoài là “cá mập“ mà về nhà thành “cá con“

Shark Phú lần đầu tiên khoe chân dung bà xã của mình?

Kỉ niệm ngày Gia đình Việt Nam, ‘vua chảo’ đã đích thân đăng ảnh bên cạnh bà xã mình lên trang cá nhân.

Trong dàn “cá mập” quyền lực của Shark Tank Việt Nam thì Shark Phú được coi là nhân vật kín tiếng về đời tư nhất nhì. Tuy cũng dùng MXH song Chủ tịch HĐQT Sunhouse gần như chẳng đăng gì về cuộc sống cá nhân mà chỉ chia sẻ một vài bài học kinh doanh hay các dự án có liên quan đến tập đoàn của mình.

Thế nhưng mới đây, “vua chảo” đã bất ngờ tiết lộ chân dung vợ mình trên trang cá nhân. Đính kèm bức ảnh ghi lại khoảnh khắc cùng vợ cắt bánh kem, Shark Phú viết: “Nhiệt liệt hưởng ứng kỉ niệm 20 năm ngày Gia đình Việt Nam”.

Sponsored Ad

Shark Phú lần đầu tiên khoe chân dung bà xã của mình

Shark Phú lần đầu tiên khoe chân dung bà xã của mình

Đây là lần đầu tiên ông chủ Sunhouse đích thân chia sẻ hình ảnh người phụ nữ quyền lực luôn đồng hành cùng mình bấy lâu nay. Được biết, bà xã của Shark Phú tên Huyền, là người vợ tào khang đã cùng Shark Phú vượt qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Cả hai có với nhau 2 cậu con trai lần lượt sinh năm 1999 và 2001.

Trong một clip hậu trường của Shark Tank được tung ra trước đó, Shark Phú từng hài hước thừa nhận ở ngoài mình là “cá mập” thật nhưng về nhà thì cũng hóa “cá con” như bao người đàn ông khác thôi. Có thể thấy, dù là “vua chảo” đình đám thì vẫn yêu vợ và nể vợ như thường. Hành động khoe khoảnh khắc tình cảm với vợ như trên chính là minh chứng.

Sponsored Ad

Ra đường là cá mập chứ ở nhà Shark Phú cũng chỉ là cá con thôi

Bên dưới bức ảnh, dân tình đã để lại rất nhiều bình luận ngưỡng mộ tình cảm của vợ chồng Shark Phú:

– Em chúc gia đình mình có 1 ngày thật hạnh phúc và ấm áp anh nhé!

– Hôm nay sếp mới chịu giới thiệu bà nhà cho mọi người biết nha.

– Coi Shark Tank từ đó đến giờ mới biết Shark Phú có một người vợ đẹp như vậy.

– Bức ảnh rất đẹp và ý nghĩa. Chúc gia đình chú thật nhiều sức khỏe, tràn đầy hạnh phúc và có được nhiều may mắn trong cuộc sống!

Bạn có thể cũng thích bài viết này