52 tuổi, Thanh Lam đẹp mặn mà, yêu và được yêu đắm say

Thanh Lam đang sống những ngày hạnh phúc và được tận hưởng trọn vẹn giai đoạn "hồi xuân". Chúc mừng chị!

Thanh Lam được mệnh danh là người đàn bà đẹp của làng âm nhạc Việt, khi sắp lên chức bà vẫn được cầu hôn và làm lễ dạm ngõ trong sự chúc phúc của gia đình và con cái. Tuổi 52, Thanh Lam vẫn đẹp mặn mà, yêu và được yêu đắm say.

Thanh Lam có sự nghiệp thành công trong âm nhạc. Chị được khán giả yêu mến gọi là "diva" hay "nữ hoàng nhạc nhẹ". Xét về sự đóng góp của Thanh Lam cho làng nhạc Việt Nam thì rất nhiều nhà chuyên môn đều đánh giá rất cao. Không chỉ thăng hoa trong sự nghiệp, Thanh Lam còn thăng hoa trong cả tình yêu.

Người đàn ông thứ 2 sau nhạc sĩ Quốc Trung được Thanh Lam công khai là một bác sĩ tài hoa. Anh hơn chị 7 tuổi. Bác sĩ Hùng hiện là giám đốc chuyên môn một bệnh viện mắt. Anh đã 3 lần nhận giải thưởng AWARD 1000 – giải thưởng được trao tặng trong Hội nghị chuyên gia phẫu thuật Phakic ICL quốc tế tổ chức tại Paris – Pháp. Đây là giải thưởng giành cho các phẫu thuật viên có số ca phẫu thuật Phakic ICL thành công nhiều nhất.

Sponsored Ad

 Thanh Lam và vị hôn phu là bác sĩ hơn chị 7 tuổi.  

 Thanh Lam và vị hôn phu là bác sĩ hơn chị 7 tuổi.

Sponsored Ad

Tình yêu của bác sĩ Hùng và Thanh Lam nảy nở khi họ thấu hiểu nhau. Một bên là thương, còn một bên là cảm nhận được cái tài hoa. Ở tuổi 52, ca sĩ Thanh Lam không ngại ngần công khai tình cảm ấy bởi mọi thứ thuận lợi. Khi ở bên bác sĩ Hùng, chị như trở lại thanh xuân. Có một lần trên trang cá nhân, ca sĩ Thanh Lam viết về sự "trở lại" ấy: Hôm nay ta thức dậy cũng như thường nhật/ Thấy thanh xuân ngày nào bỗng dưng trở lại/ Em soi gương cười duyên chẳng còn thấy đâu những vết đồi mồi / Mặc một chiếc váy xinh ngồi chờ anh về".

Kể từ lúc bên bác sĩ Hùng, ca sĩ Thanh Lam như ngày càng đẹp và trẻ ra. Tình yêu đã khiến chị trở nên long lanh và thăng hoa hơn. Sự chăm chút nâng niu của người đàn ông hơn 7 tuổi đã khiến chị trẻ lại.

Sponsored Ad

Sau một thời gian bên nhau, người đàn bà hát ấy đã nhận lời cầu hôn của vị bác sĩ tuổi qua ngũ tuần. Nói về người đàn ông đã mang lại hạnh phúc cho mình, Thanh Lam tâm sự với VietNamNet: "Tôi phải cảm ơn cuộc sống vì gặp được anh, một người có nhiều năng lượng tích cực. Anh là người nhân hậu. Tôi vốn là người nhạy cảm, dễ bị tổn thương, nhờ anh mà tôi suy nghĩ tích cực, lạc quan hơn.

Điều quan trọng nhất là giá trị sống khi ở bên nhau, còn một đám cưới hay một tờ giấy đăng ký kết hôn với tôi và bạn trai giờ không còn là quan trọng. Tôi luôn hướng tới cách sống tích cực, an yên. Với tôi, việc duy trì được sự lãng mạn rất quan trọng, không chỉ lãng mạn trong tình yêu, mà phải luôn lãng mạn với chính mình".

Sponsored Ad

Dù không quan trọng việc cưới xin nhưng mới đây, Thanh Lam và bác sĩ Hùng cũng làm một lễ dạm ngõ trước sự chứng kiến của 2 bên gia đình. Thanh Lam coi đó là việc đính ước và cho nhau một lời hứa trọn đời. Trong khoảnh khắc ấy, chị tự tin khoe những nụ cười hạnh phúc.

Và thêm một lần nữa, Thanh Lam khẳng định phụ nữ ở tuổi nào cũng cần đẹp, tươi trẻ và là chính mình. Chị cho rằng "Những ngày được sống luôn luôn là chính mình, được trao niềm tin vào con người, đó là hạnh phúc". Và Thanh Lam đang sống những ngày hạnh phúc và được tận hưởng trọn vẹn giai đoạn "hồi xuân". 2 chữ ấy chính chị đã thừa nhận với truyền thông như vậy.

Sponsored Ad

   

 

   

 

   

 

   

 

   

 

   

Sponsored Ad

 

 Khi công khai yêu bác sĩ Hùng, ca sĩ Thanh Lam luôn được sống là chính mình. Ở tuổi ngũ tuần chị có hạnh phúc trọn vẹn  

 Khi công khai yêu bác sĩ Hùng, ca sĩ Thanh Lam luôn được sống là chính mình. Ở tuổi ngũ tuần chị có hạnh phúc trọn vẹn

 

Bạn có thể cũng thích bài viết này