Đỗ ô тô ngay dướι cây мíт, ĸнι qυay lạι cнủ хe ĸнông ĸнỏι “тáι мặт” vì cảnн тượng тrước мắт

Quả mít này giá hơi chát?

Thấy bóng cây mít râm mát mới tranh thủ làm chỗ đậu xe, tài xế chẳng bao giờ ngờ có ngày chiếc “xế hộp” yêu dấu của mình lại rơi vào tình trạng… “bị thương nặng” như vậy!

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một tình huống tai nạn trớ trêu của chủ xe bán tải.

Theo đó, người này đỗ xe dưới gốc cây mít trước cổng nhà. Tuy nhiên sau khi quay lại lấy xe, tài xế không khỏi thất kinh với cảnh tượng trước mắt. Quả mít không biết từ lúc nào đã rơi thẳng xuống kính trước xe ô tô và để lại một mảng vỡ khá lớn.


Chiếc xe bán tải đỗ ngay gần cây mít

Chiếc ô tô hàng ngày được “nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa” nay lại bị “dính chưởng” như này hẳn là chủ xe xót lòng lắm.

Sponsored Ad


Chẳng ai ngờ quả mít rơi trúng kính xe ô tô


Vậy là thông thường một quả mít có giá dao động trong khoảng hơn 100 nghìn đồng thì ở trường hợp này quả mít hẳn phải lên tới tiền triệu mất thôi!

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh này đã gây chú ý đặc biệt trên mạng xã hội khiến cư dân mạng xôn xao bình luận.

Một số thì đổ lỗi cho chủ xe, đã không chú ý trước sau thì “họa phúc tự chịu”, số khác thì đổ cho… chủ của cây mít vì đã không “bảo quản sản vật” kĩ lưỡng. Trong khi đó nhiều người thì bật cười vì tình huống bi hài này và cho rằng, đây chính là bài học nhớ đời cho các chủ phương tiện khi tìm chỗ đỗ xe.

Sponsored Ad

Cách đây không lâu, trường hợp chiếc ô tô bị quả mít rơi trúng vỡ kính cũng từng khiến dân mạng xôn xao.


Chiếc kính ô tô thì vỡ tan, còn quả mít cũng nát bét cách đây không lâu


Hay cũng trong một trường hợp tương tự, vì sợ trời nắng nên chủ xe đã đỗ xe ô tô vào dưới gốc cây dừa vì có bóng râm. Nhưng “khổ chủ” thật không may khi một quả dừa đã bất ngờ rơi trúng ô tô và làm vỡ kính. Sự việc khiến chủ xe cay đắng mà chẳng thể làm được gì!


Bạn có thể cũng thích bài viết này