Mua ma tuý về hãm hại chồng

Đăk LăkMâu thuẫn với chồng, Trần Thị Thuý, 37 tuổi, mua ma tuý về pha cho ông này uống, số còn lại để vào cốp xe rồi báo cảnh sát.

Ngày 13/9, Thuý bị Công an huyện Krông Ana khởi tố về tội Tàng trữ trái phép chất ma túy và đang củng cố hồ sơ để khởi tố thêm tội Vu khống.

Do bị can đang nuôi con dưới 3 tuổi nên được tại ngoại.

Mua ma tuý về hãm hại chồng

Sponsored Ad

Trần Thị Thuý tại cơ quan công an. Ảnh: Ngọc Oanh

Hồi giữa tháng 8, Công an thị trấn Buôn Trấp nhận được tin báo Đỗ Văn Ý (42 tuổi, chồng Thuý) liên quan đến ma tuý nên chặn đường bắt. Khám xét xe, cảnh sát tìm thấy 2 gói hàng đá và bộ dụng cụ sử dụng.

Kết quả test nhanh cho thấy Ý dương tính với chất ma túy. Tuy nhiên, người này một mực kêu oan và cho biết chưa bao giờ sử dụng ma túy.

Bị cảnh sát mời lên làm việc nhiều lần, cuối cùng Thuý thừa nhận đã thực hiện hành vi vì muốn trả thù chồng. Bà này cho biết, thời gian gần đây hai người thường mâu thuẫn, thỉnh thoảng bị chồng đánh nên tức giận.

Sponsored Ad

Thuý lên mạng đặt mua 3 gói hàng đá và bộ dụng cụ sử dụng với giá 9 triệu đồng, sau đó lấy một gói cho vào nước chanh cho chồng uống, số còn lại nhét vào cốp xe. Khi ông Ý ra khỏi nhà, bà ta gọi điện báo công an.

Mua ma tuý về hãm hại chồng

Cảnh sát phát hiện 2 gói ma tuý trong cốp xe máy ông Ý. Ảnh: Ngọc Oanh

Vợ chồng Thuý có 3 con. Đầu năm 2016 họ ly hôn nhưng sau đó quay lại sống chung và có thêm một bé gái.

Trần Hoá

Bạn có thể cũng thích bài viết này