Búp bê thể hình xinh nhất VN: Cơ bắp cuồn cuộn như núi nhưng là con gái chính hiệu, thích làm đẹp mặc váy

Mặc váy vào là lại lung linh ngay?

Được biết đến với cái tên “Búp bê thể hình Việt Nam”, Trần Thị Ny khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sức vóc lớn lao cũng như khuông mặt xinh đẹp như trăng rằm. 

Năm 2019, mạng xã hội xôn xao về hình ảnh một cô gái cơ bắp nhưng có khuôn mặt xinh như búp bê. Nhiều fanpage đã đăng tải lại hình ảnh của cô gái này khiến nhiều người trầm trồ.

 

Rất nhanh sau đó, danh tính của cô gái được tìm thấy, đó là Trần Thị Ny, năm nay 23 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại Đồng Nai.

 

Ny Ny Trần đến với môn thể hình khá muộn. Năm 18 tuổi, cô gái quê Đồng Nai mới bắt đầu tập luyện và chỉ mong mình đạt được trọng lượng cơ thể phù hợp. Tuy nhiên sau đó, cô dần bị môn thể thao này cuốn hút.

Sponsored Ad

 

Vào nghề chưa đầy 3 năm, Ny đã có một bảng thành tích khá đồ sộ. Chia sẻ với Zing.vn, Ny cho biết: “Kỷ niệm đáng nhớ nhất là em giành huy chương bạc và huy chương đồng giải vô địch Thể hình quốc gia 2018 và lọt top 4 giải thế giới ở Thái Lan”.

 

Biệt danh “Búp bê cơ bắp Việt Nam” của Ny xuất phát từ việc cô gái 23 tuổi này ngưỡng mộ Julia Vins – Búp bê cơ bắp nổi tiếng của Nga. “Em thích cô gái búp bê Nga. Đợt trước em đăng hình và ghi bên cạnh là búp bê Việt Nam nên mọi người gọi em như vậy”, Ny tươi cười chia sẻ về biệt danh của mình.

Sponsored Ad

 

Ny Trần luôn có mặt tại phòng tập để thỏa mãn đam mê với thể hình của mình, cô gái có số đo 3 vòng ấn tượng cùng những cơ bắp săn chắc không phải ai cũng có.

 

Trên trang cá nhân, Ny đăng khá nhiều ảnh chụp lúc tập luyện và vui chơi. Ngoài thời gian tập luyện, Ny thích đi du lịch, ăn uống với bạn bè. Hiện tại, Facebook của cô thu hút hơn 22.000 lượt theo dõi. Ny thường xuyên chia sẻ cách tập luyện giữ dáng và đảm bảo cơ thể có sức khỏe tốt nhất trên trang cá nhân.

 

Đam mê thể hình, cơ bắp cuồn cuộn nhưng Ny cũng rất thích làm đẹp

 

Cô biến tấu nhiều phong cách, đam mê trang điểm, làm đẹp

 

Khuôn mặt xinh đẹp, nữ tính của Ny Trần

 

Là con gái ai chẳng thích điệu

 

Nghe đồn Ny đã có bạn trai, cùng chung đam mê và sở thích

 

Hình ảnh nữ tính của Ny khi đi ăn cưới.


Bạn có thể cũng thích bài viết này