Gái xinh 26 tuổi từng yêu tỷ phú Mỹ 72 tuổi làm video hướng dẫn cách “cua” đại gia, chị em rần rần bình luận

Còn ra cả clip luôn nè!?

Sau khi chia tay tỷ phú 72 tuổi, Cổ Ngân khiến mạng xã hội xôn xao khi hướng dẫn cách để tán đổ được đại gia cho những ai cần.

Cổ Thị Kim Ngân (Cổ Ngân), sinh năm 1994 từng gây xôn xao cộng đồng mạng khi công khai chuyện tình với CEO hãng thời trang Linea Pelle – ông Wynn Katz (72 tuổi, đến từ Los Angeles, Mỹ) hồi tháng 1. Thậm chí họ đã đính hôn và dự định sẽ kết hôn trong năm 2021. Tuy nhiên, vào tháng 3 vừa qua, sau những lần tranh cãi và mâu thuẫn tăng cao, Cổ Ngân quyết định ‘đường ai nấy đi’ với vị tỷ phú này.

Sponsored Ad

Cổ Ngân từng gây chú ý khi công khai chuyện tình với tỷ phú 72 tuổi, người Mỹ.

Sau khi dứt tình với tỷ phú 72 tuổi, cô nàng thường xuyên thu hút sự chú ý khi dăm bữa nửa tháng lại đăng tải lên mạng xã hội những thông tin về chuyện hậu chia tay.

Mới đây, Cổ Ngân khiến mạng xã hội không khỏi xôn xao khi chia sẻ trên Tiktok rằng một số người khi thấy cô yêu tỷ phú thì chê bai, nói cô yêu người già, yêu vì tiền nhưng khi thấy cô đường ai nấy đi lại nhảy vào tán tỉnh người yêu cũ của cô và không quên nói xấu Cổ Ngân khiến hot girl rất bức xúc.

Cổ Ngân cho biết thêm, chính người yêu cũ là vị tỷ phú kia kể lại sự tình cho cô biết, còn chụp ảnh màn hình đoạn hội thoại làm bằng chứng hẳn hoi.

Sponsored Ad

Cổ ngân xinh đẹp, rạng rỡ hậu chia tay người tình 72 tuổi.

Sau đó, cô nàng chia sẻ luôn cách để tán tỉnh tỷ phú hay người nước ngoài cho những ai cần. Nguyên tắc đầu tiên là không nên nói xấu người yêu cũ của họ bởi bạn sẽ mất điểm trầm trọng. Cuối đoạn video, Cổ Ngân không quên gửi lời tới những ai muốn cua người yêu cũ của mình “cá trong hồ ai câu người nấy hưởng, ai quen được thì cứ quen”.

Sponsored Ad

Theo Cổ Ngân, bí quyết để tán đổ được tỷ phú là đừng nói xấu người yêu cũ của họ.

Sponsored Ad

Đoạn clip sau khi được chính chủ đăng tải ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đa số đều đồng tình với quan điểm của Cổ Ngân rằng chúng ta không nên nói xấu người tình cũ của đối tượng mình muốn theo đuổi. Đồng thời không quên để lại các bình luận mong muốn thấy cô nàng tái hợp tỷ phú 72 tuổi.

– Ông chú xin lỗi chị chưa? Quay lại với ông chú cho các cô tức chơi.

– Người nước ngoài không bao giờ nói xấu người yêu cũ đâu.

– Nói hay quá Ngân ơi.

– Mong chị và ông chú quay lại ghê. Em thích 2 người lắm!


Bạn có thể cũng thích bài viết này