Kỳ Duyên, Minh Triệu bị lên án vì đi siêu thị, café không đeo khẩu trang

Kỳ Duyên, Minh Triệu chia sẻ hình ảnh đi café, mua đồ trong siêu thị hay đi trên đường nhưng không đeo khẩu trang khiến dân mạng bất bình.


Những ngày gần đây, dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Tại nhiều thành phố lớn như Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng… các ca dương tính vẫn tiếp tục tăng. Để chống dịch hiệu quả nhất, nhiều địa phương đã đóng cửa nhà hàng, quán bar, tránh tụ tập đông người.

Bộ Y tế cũng khuyến cáo người dân đeo khẩu trang khi ra ngoài và thực hiện tốt 5K.

Tuy nhiên những ngày gần đây, Hoa hậu Kỳ Duyên, Minh Triệu liên tục chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình mà theo nhiều cư dân mạng, hai người đẹp không tuân thủ đúng những biện pháp chống dịch.

Empty   Minh Triệu không đeo khẩu trang trong siêu thị  

Sponsored Ad

 Minh Triệu không đeo khẩu trang trong siêu thị

Theo đó, dù đến siêu thị, đi café… hai người đẹp vẫn tranh thủ chụp ảnh và không đeo khẩu trang. Thậm chí, Kỳ Duyên, Minh Triệu còn tụ tập bạn bè tại nhà mà theo nhiều người, đây là những hoạt động không cần thiết.

  

Empty  Empty  Minh Triệu, Kỳ Duyên vẫn đi cafe và không đeo khẩu trang  

Minh Triệu, Kỳ Duyên vẫn đi cafe và không đeo khẩu trang

Nhiều ý kiến còn cho rằng, dù hai người đẹp có tuân thủ đúng quy định chống dịch, chỉ bỏ khẩu trang khi chụp ảnh nhưng đây cũng là điều không nên, bởi ở nơi công cộng, việc bỏ khẩu trang rồi lại đeo khiến độ an toàn sẽ bị giảm.

Cả hai vẫn tụ tập bạn bè  

Cả hai vẫn tụ tập bạn bè

Trước những chỉ trích của dân mạng, hiện Kỳ Duyên, Minh Triệu vẫn chưa lên tiếng.

Bạn có thể cũng thích bài viết này