Bên nhau khi nghèo khó, khi giàu có chồng muốn bỏ vợ đến với "tiểu tam"

Bên nhau từ lúc cả hai còn chưa có gì trong tay, đến khi thành công thì tiểu tam xuất hiện, làm đảo lộn cuộc sống của cả gia đình.

Hiền và Quang đã kết hôn với nhau được 8 năm và có một người con trai tròn 6 tuổi. Họ yêu nhau từ khi còn là năm ba đại học, tình cảm giữa hai người luôn gắn bó sâu đậm. Sau bao năm cùng nhau phấn đấu, nỗ lực, cả hai đã cùng mở được một công ty riêng. Quang vẫn luôn dành cho vợ sự yêu thương ngọt ngào, hứa hẹn sẽ cho cô một cuộc sống thật hạnh phúc đủ đầy. 

Hiền là một người phụ nữ đảm đang, biết chăm lo cho gia đình, cô biết chồng mình mắc bệnh về gan, không thể ăn uống tùy tiện nên cô chăm sóc chồng rất cẩn thận và kỹ lưỡng. Trong công việc cô cũng là người phụ nữ giỏi giang, có hiểu biết rộng, tuy nhiên cô đã lui về hậu phương để vun vén cho gia đình nhỏ của mình và tin tưởng để lại công ty cho chồng quản lý.

Sponsored Ad

Bên nhau khi nghèo khó, khi giàu có chồng muốn bỏ vợ đến với  

 Phát hiện chồng có tiểu tam nên vô cùng thất vọng Ảnh minh họa

Sponsored Ad

Hạnh phúc chưa được bao lâu thì kẻ thứ ba xuất hiện, làm mọi thứ trong gia đình trở nên lộn xộn… Quang có người mới, cô gái ấy vô cùng trẻ trung và nhiều mưu mô, quyến rũ làm cho Quang say đắm. Quang mua nhà cho cô ta nhằm tiện cho việc hai người qua lại. Quang trở nên lạnh nhạt, không còn quan tâm và dành thời gian cho gia đình nữa. Không chỉ thế, Quang còn bỏ bê công việc ở công ty khiến công ty liên tục gặp rắc rối.

Được Quang yêu chiều, tiểu tam ngang nhiên thách thức chính thất nhiều lần. Hiền vì muốn níu giữ cho con có một gia đình trọn vẹn mà nín nhịn và cố tìm mọi cách để níu kéo chồng nhưng cô càng xuống nước thì Quang lại càng coi thường vợ và muốn giẫy ra. 

Sponsored Ad

Bên nhau khi nghèo khó, khi giàu có chồng muốn bỏ vợ đến với  

 Quyết định ly hôn là lựa chọn đúng đắn Ảnh minh họa

Sau nhiều lần níu kéo nhưng không thành, Hiền quyết định ly hôn để giải thoát cho bản thân. Cô nhận ra đừng quá tin tưởng ai cả ngoài chính mình và cũng đừng hi sinh hết cho chồng vì một ngày nào đó bạn sẽ bị đâm một nhát rất đau không đứng lên nổi. Những lời hứa từ thuở mới yêu giờ đây tan biến khiến cô tỉnh mộng. Hiền biết rằng mình phải yêu lấy chính mình, sống vui vẻ, thanh thản, làm điều mình muốn, chăm sóc con và bố mẹ. Quyết định ly hôn không phải muốn buông xuôi hay không còn muốn giữ chồng nữa. Hiền chỉ muốn bản thân mình được sống nhẹ lòng hơn mà thôi. Người phụ nữ bản lĩnh khôn ngoan là người biết làm chủ cảm xúc, độc lập tài chính, làm chủ cuộc đời.

Bạn có thể cũng thích bài viết này