Ca sĩ Việt Quang nhập viện vì viêm phổi nặng

Nam ca sĩ nhập viện 12 ngày qua vì bệnh viêm phổi. Anh đang được điều trị tại Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TP.HCM.

Trả lời Zing, ca sĩ Việt Quang cho biết anh đang được chị gái chăm sóc anh trong suốt thời gian nhập viện. Anh bị viêm phổi nặng và đã điều trị 12 ngày qua ở Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch. Tuy nhiên, sức khỏe chưa có dấu hiệu chuyển biến tích cực.

"Bác sĩ nói tôi bị viêm phổi nặng. Tôi nhập viện và được điều trị tích cực 12 ngày rồi. Sức khỏe hiện vẫn chưa có chuyển biến tốt. Tôi rất mệt", nam ca sĩ nói.

Sponsored Ad

Ca sĩ Việt Quang xuất hiện trong một talk show đầu năm 2020. Ảnh: BTC.

Chị gái Việt Quang cho biết thêm trước đó anh có dấu hiệu ho, biếng ăn, mệt mỏi nhưng chủ quan không đi khám. "Sau một tháng, sức khỏe yếu hơn, Quang mới nhập viện. Suốt thời gian qua, bác sĩ xét nghiệm máu, cho uống thuốc theo liệu trình. Vài ngày gần đây, Quang nói chuyện được nhưng vẫn còn yếu", chị Trang nói. Gia đình vẫn mong việc điều trị có kết quả khả quan trong những ngày tới.

Việt Quang sinh năm 1977. Anh từng được khán giả yêu thích cách đây với những bài hit như Về đây, Tình phiêu lãng, Cây đàn sinh viên...

Sponsored Ad

Cuộc sống của anh thay đổi khi bắt đầu chuyển hướng sang kinh doanh bất động sản. Việc kinh doanh không thuận lợi khiến nam nghệ sĩ quyết định dừng hoạt động nghệ thuật trong nước.

Sau đó, Việt Quang sang nước ngoài định cư. Khi ổn định tinh thần, lấy lại được giọng hát, anh lại quay trở về Việt Nam năm 2013 để tiếp tục theo đuổi con đường âm nhạc.


Bạn có thể cũng thích bài viết này