4 lần đổ vỡ, Hoàng Yến vẫn muốn lấy chồng 5: ‘Tôi xinh mà, không lấy chồng hơi phí’

Những chia sẻ của “cô Xuyến” – Hoàng Yến về chuyện tình yêu và cuộc sống “mẹ đơn thân” đang nhận về rất nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Hoàng Yến là một trong những diễn viên nổi tiếng tại thị trường miền Bắc, cô được khán giả biết đến qua vai “cô Xuyến” trong bộ phim quốc dân “Về nhà đi con”. Nữ diễn viên 7X từng thừa nhận đây là vai diễn huyền thoại trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Mặc dù có sự nghiệp khá thành công, song cuộc sống của Hoàng Yến lại khá trắc trở, đặc biệt là chuyện tình duyên.

Mới đây, “cô Xuyến” đã có dịp trải lòng về cuộc sống riêng tư như: chuyện tình yêu, chuyện làm mẹ đơn thân… đang nhận về rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Sponsored Ad

Được biết, Hoàng Yến từng trải qua 4 cuộc hôn nhân và điều không có kết thúc tốt đẹp. Thế nhưng, nữ diễn viên vẫn nghĩ đến chuyện lên xe hoa lần nữa. Chia sẻ về dự định này, Hoàng Yến tự tin cho biết: “Tôi vẫn xinh mà, không lấy chồng nữa thì hơi phí. Hiện tại thì tôi chưa nghĩ đến chuyện kết hôn nhưng khi nào có thì chưa biết. Bản thân mình không biết rằng cuộc đời sẽ xảy ra những gì, duyên mình đến với ai. Tôi sẽ sống bằng những tháng ngày hạnh phúc”.

Sponsored Ad

Hoàng Yến chia sẻ về dự định kết hôn lần 5 (ảnh FBNV)

Nghe tâm sự của Hoàng Yến, một bộ phận khán giả lập tức nhận xét cô khá “lẳng lơ”. Nói về việc bị khán giả quy chụp và gọi bằng cụm từ có ý nghĩa không hay ho như trên, “cô Xuyến” vẫn vui vẻ đáp: “Lẳng lơ hay mà…Tôi thấy lẳng lơ rất hay. Bởi, một người phụ nữ cực duyên dáng mới biết lẳng lơ và làm duyên được. Lẳng lơ là từ mình cho nó đẹp thì nó đẹp mà nghĩ nó xấu thì nó xấu. Người lẳng lơ có duyên mới lẳng lơ được. Người có duyên thì chắc chắn không phải người xấu. Đừng nghĩ mọi chuyện theo chiều hướng xấu, cuộc sống ai cũng muốn hướng tới điều tốt đẹp nhưng tôi nhìn thấy còn quá nhiều người tập trung dành thời gian cho nỗi tổn thương để bàn tán. Vậy nên tôi thấy những người đó tệ hơn những người lẳng lơ rất nhiều”.

Sponsored Ad

Nữ diễn viên không bận tâm khi bị gọi là “lẳng lơ” (ảnh FBNV)

Sponsored Ad

Cũng trong buổi trò chuyện, Hoàng Yến cho biết không thích bị gọi bằng cụm từ “mẹ đơn thân”. Cô luôn tư duy bản thân không phải là mẹ đơn thân vì khi từ bỏ một người đàn ông, cô vẫn còn bạn bè, gia đình bên cạnh.

“Tôi không muốn để cụm từ ‘mẹ đơn thân’ tồn tại. Không có người phụ nữ nào muốn lấy chồng xong chia tay cả mà phải thế nào thì mới đưa ra quyết định chia tay”, Hoàng Yến thẳng thắn nói.

Sponsored Ad

Hoàng Yến không thích bị gọi là “mẹ đơn thân” (ảnh FBNV)

Hoàng Yến còn cho biết nhờ gặp nhiều khó khăn, đau khổ nên cô càng yêu thương, đồng cảm với các chị em nhiều hơn.

“Đàn ông mang tiếng bỏ vợ thì đơn giản lắm nhưng phụ nữ bị gắn mác bỏ chồng sẽ bị người ngoài nói rất kinh khủng. Chẳng có người phụ nữ nào bỏ người đàn ông sống tốt với mình. Hiện nay, không ít phụ nữ phải sống trong bạo lực gia đình. Nếu không bị bạo lực thể xác thì cũng bị bạo lực về tinh thần. Tôi không dám xúi các bạn bỏ chồng nhưng có lời khuyên rằng hãy chịu đựng đi nếu không có thay đổi thì bỏ thôi, đừng lãng phí thêm những phút giây mà đáng ra mình phải được hạnh phúc.

Sponsored Ad

Và tôi muốn gửi lời khuyên tới chị em phụ nữ rằng: Hãy sống chân thật với mình, yêu thương bản thân mình, hãy dành cho mình những khoảnh khắc bên những người thân, bạn bè tuyệt vời. Bởi mỗi ngày trôi qua, sẽ không quay lại được nữa nên mỗi ngày phải sống trong khổ đau cảm thấy rất phí, đón nhận hạnh phúc đó là điều đáng sống”, Hoàng Yến trải lòng.

Nhờ trải qua nhiều trắc trở, Hoàng Yến càng thêm đồng cảm và yêu thương số phận của những người phụ nữ khác (ảnh FBNV)

Trải qua bao sóng gió trong tình trường, Hoàng Yến khẳng định giờ đây đang sống rất hạnh phúc và vui vẻ theo cách riêng của mình. Cô còn cảm nhận bản thân đang trẻ ra từng ngày nhờ vào cuộc sống đầy tích cực.

Bạn có thể cũng thích bài viết này