2 тнanн nιên cнơι dạι: Ngườι ngồι тrước вịт мắт láι тнeo cнỉ dẫn của ngườι ngồι ѕaυ, pнι nнư вay тrên đường

Chơi thế này thì ai chơi lại được?

Đoạn clip đang gây dậy sóng cộng đồng mạng, ai cũng phải rùng mình lo sợ thay cho hai thanh niên không sợ trời, không sợ đất này.

Có lẽ với nhiều người, làm những việc vừa mạo hiểm vừa ngốc nghếch là một cách để thể hiện sự ‘ngầu’ của mình trên mạng xã hội, vì thế mà họ không ngại đăng những clip câu like, câu view trên mạng để nhận về những lời trầm trồ thán phục hay những cuộc tranh cãi của cư dân mạng. Thế nhưng có những sự ngốc nghếch sẽ phải trả bằng cái giá khá lớn, điển hình là hai thanh niên dưới đây.

Mới đây, một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh hai thanh niên điều khiển xe máy đi lạng lách, đánh võng với tốc độ cao trên đường đã thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng. Càng khiến người ta phát hoảng là thanh niên ngồi trước mặc chiếc áo chống nắng ngược với phần mũ kéo qua đầu, che toàn bộ gương mặt, bao gồm cả đôi mắt và không hề đội mũ bảo hiểm khi lái xe.

Sponsored Ad

“Một người dám chỉ và một người dám đi” có lẽ chính là câu thích hợp để chỉ trường hợp này. Thế nhưng nguy hiểm hơn nữa là người lái xe còn hoàn toàn không nhìn thấy gì và phóng rất nhanh trên đường có nhiều xe cộ qua lại, cả xe bồn.

Được biết, sự việc xảy ra ở một tuyến đường tại TP Đà Nẵng. Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã nhận về vô số bình luận lên án, bức xúc của cộng đồng mạng. Không chỉ tự đặt bản thân vào nguy hiểm, hành động của hai thanh niên này còn rất dễ gây tai nạn cho người khác.

Hiện tại, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra, tin rằng rất nhanh sự việc sẽ được làm rõ và có hình phạt thích đáng cho hai thanh niên này.

Bạn có thể cũng thích bài viết này