Nhặt được điện thoại, thanh niên vào Facebook chính chủ đổi ảnh đại diện thành hình của mình, quyết không gỡ

Thanh niên chơi lầy thế thì ai chơi lại?

Hành động khó hiểu của tên trộm khiến cả họ hàng nhà cô gái đều bó tay không biết phải làm gì.

Những câu chuyện nhặt được của rơi trả lại người mất luôn nhận được nhiều sự tán thưởng của mọi người, thế nhưng cũng có không ít trường hợp nhặt được đồ đánh rơi mà muốn “ỉm” luôn, lúc đó người đánh rơi cũng chỉ đành thở dài “của đi thay người vậy”. Chẳng có kẻ nào lại ngốc tới mức đã muốn ỉm đồ của người ta rồi còn đưa mặt mình lên trang cá nhân của người ta để ai cũng biết mình nhặt được của rơi không trả lại cho người mất cả.

 

Thế nhưng, cuộc sống mà, luôn có những kẻ dở hơi một cách khó hiểu như trường hợp của nam thanh niên dưới đây:

Sponsored Ad

Cụ thể, câu chuyện được em gái của cô gái đánh rơi đồ chia sẻ lại trên mạng xã hội rằng: “Chuyện thật như đùa! Bà chị họ em làm rơi điện thoại, ông này nhặt được rồi vào facebook của chị em đăng ảnh tứ tung. Anh chị em người thân thấy mà choáng, tưởng bà ấy để ảnh người yêu cơ. Nhắn tin, gọi điện xin chuộc mà không trả”.

 

Không biết là nam thanh niên nhặt được chiếc điện thoại này có bị “chập mạch” nào không nhưng hành động của anh ta thì quả thực là không thể dùng tư duy của người thường để hiểu được. Không những vào các ứng dụng trong máy của người mất điện thoại, anh ta còn thản nhiên đăng ảnh tự chụp thậm chí là thay cả ảnh đại diện trang cá nhân của chị gái này thành ảnh mình.

Sponsored Ad

Hành động hài hước này khiến họ hàng nhà cô gái mất đồ khá hoang mang, cứ tưởng cô gái có người yêu nhưng khi vỡ lẽ ra thì quả thực là dở khóc dở mếu. Hiện vẫn chưa rõ thanh niên này sau khi được nổi tiếng trên mạng nhờ bài phốt của cô em gái liệu đã nghĩ lại mà trả điện thoại cho cô gái kia chưa.

Cách đây ít ngày dân mạng cũng từng xôn xao với một câu chuyện trộm điện thoại bá đạo khác. Người chủ sau khi bị mất điện thoại đã cố gắng gọi video call vào máy mình, dù không chút hy vọng đối phương sẽ trả lời, thế nhưng tên trộm vẫn điềm nhiên nhấc máy từng cuộc gọi, còn bật cả nhạc cho người chủ kia nghe cùng.


Bạn có thể cũng thích bài viết này