Thấy Thủy Tiên bị kéo vào ồn ào nghệ sĩ làm từ thiện, Công Vinh bênh vợ thế nào?

Công Vinh đã nhanh chóng lên tiếng khi thấy Thủy Tiên vô tình bọ kéo vào ồn ào nghệ sĩ kêu gọi khán giả quyên tiền từ thiện.


Sau khi Trấn Thành bị cho là chưa chuyển tiền từ thiện cho Thủy Tiên như đã hứa với khán giả, nam MC đã nhanh chóng cung cấp bằng chứng cho thấy anh đã gửi 8,7 tỷ đồng cho MC Đại Nghĩa và bà Ngọc Hương, mẹ của ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Trấn Thành cũng xin lỗi Thủy Tiên vì đã vô tình kéo cô vào ồn ào này.

 

Sponsored Ad

Trong khi Thủy Tiên chưa phản hồi gì thì cầu thủ Công Vinh đã có một tâm thư dài để bênh vực vợ. Khi thấy Thủy Tiên dù đã tích cực cứu trợ người dân miền Trung gặp lũ lụt, chẳng ngại nguy hiểm xa xôi nhưng vẫn bị nhiều anti-fan chỉ trích, Công Vinh bèn tâm sự: "Nhiều năm về trước tôi từng nghĩ một vài người không tốt, lúc mới yêu, Tiên có nói tôi một câu mà tôi nhớ mãi: 'Anh đừng bao giờ nghĩ xấu về người ta hoặc nói xấu sau lưng người ta, cho dù anh không thích người ta đến đâu anh cũng không có quyền phán xét họ, vùi dập họ, vì anh không phải là họ, không phải trong cuộc để hiểu được tại sao họ lại cư xử như vậy”.

Sponsored Ad

 

Anh thừa nhận quan điểm của Thủy Tiên đã khiến anh thay đổi rất nhiều trong suy nghĩ, rằng: “Đừng bao giờ suy nghĩ xấu bất kỳ ai, vì khi mình nghĩ họ xấu tức là bên trong con người mình đang xấu chứ chưa chắc họ đã xấu thật đâu'. Từ đó mà Công Vinh ít lên mạng đọc những tin tức tiêu cực, để đầu óc thanh thản nhẹ nhàng, từ đó ăn ngon ngủ ngon hơn hẳn.

 

Tuy Công Vinh không chỉ trích một ai mà chỉ kể chuyện về vợ nhưng cũng đủ thấy chàng cầu thủ nổi tiếng tự hào và yêu thương Thủy Tiên nhiều đến thế nào. Khán giả cũng cho rằng nhờ làm thiện nguyện hết mình nên Thủy Tiên luôn nhận được tín nhiệm của cộng đồng mạng cũng như đồng nghiệp.

Bạn có thể cũng thích bài viết này