Cô gái Pháp gốc Việt trong MV của Đen Vâu

Amandine - mẫu ảnh người Pháp gốc Việt đóng MV "Trốn tìm" của Đen Vâu - có nét đẹp đậm chất điện ảnh, gu thời trang thanh lịch.

Cô gái gốc Việt đóng MV mới của Đen Vâu

MV của Đen Vâu thu hút chín triệu lượt xem sau hai ngày ra mắt. Ngoài phần ca từ và chất nhạc, nhiều khán giả khen ngợi nữ diễn viên đóng chính. Đạo diễn Thành Đồng cho biết vẻ đẹp khỏe khoắn của cô phù hợp với phong cách du mục trong video

MV "Trốn tìm" - Đen Vâu  

Cô gái gốc Việt đóng MV mới của Đen Vâu - 1

Amandine tên Việt Nam là Thùy Trinh, sinh năm 1992, sinh ra và lớn lên ở Paris (Pháp). Cô học chuyên ngành thời trang và làm việc một thời gian tại Melbourne (Australia), sau đó về Việt Nam theo đuổi nghề mẫu ảnh vào năm 2019. Cô từng tham gia MV "Cần gì hơn" (Justatee và Tiên Tiên) đầu năm 2020.

Sponsored Ad

Cô gái gốc Việt đóng MV mới của Đen Vâu - 2

Có vóc dáng cân đối, cô chuộng những bộ đầm dáng suông đơn sắc, phối cùng nón rộng vành và khuyên tai kim loại.

Cô gái gốc Việt đóng MV mới của Đen Vâu - 3

Ngày thường, cô thích để mặt mộc, chỉ chọn màu son nude để tôn làn da nâu mỗi khi ra ngoài. Ngoài nghề mẫu, cô thích khám phá ẩm thực đường phố, hay khoe street style trên trang cá nhân.

Cô gái gốc Việt đóng MV mới của Đen Vâu - 4

Thỉnh thoảng, người mẫu hưởng ứng mốt không nội y với áo họa tiết oversize.

Cô gái gốc Việt đóng MV mới của Đen Vâu - 5

Amandine tự nhận cô là người hướng nội, thích đọc sách, nghe nhạc. Trước kia, cô dự định chỉ ở lại Việt Nam một thời gian rồi về nước. Sau đó, cô bị thu hút bởi nhịp sống của Sài Gòn và nguồn năng lượng tích cực từ những người trẻ quanh mình.

Cô gái gốc Việt đóng MV mới của Đen Vâu - 6

Ngoài phong cách thanh lịch, cô cũng chuộng trang phục thể thao ôm dáng. Amandine tập yoga nhiều năm nay để giữ hình thể săn chắc. Mỗi sáng, sau khi thức dậy, cô uống một cốc nước lớn, tập yoga trong một tiếng. Cô ăn chay trường.

Cô gái gốc Việt đóng MV mới của Đen Vâu - 7

Trên VnExpress, độc giả Me Trang bình luận: "Hy vọng một ngày nào đó được thấy cô ấy trong một phim điện ảnh". Người mẫu cũng đang cân nhắc một vai phù hợp khi được mời tham gia các dự án phim.

Bạn có thể cũng thích bài viết này