ʙé ᴛʀᴀɪ ᴋʜóᴄ ᴋʜảɴ ᴛɪếɴɢ ɢọɪ “ᴍẹ ơɪ” ᴋʜɪ ʙị ʙà ɴộɪ ᴋéᴏ đɪ “ᴄʜúɴɢ ɴó ʟʏ ʜôɴ ʀồɪ, ᴠề đâʏ ʟàᴍ ɢì ɴữᴀ, ᴠề ʙà ɴᴜôɪ”

Sự ích kỷ của người lớn đã khiến đứa trẻ tổn thương cả đời ?

Nghe tiếng khóc thét lòng cùng tiếng gọi “Mẹ ơi”‘ của bé trai khiến nhiều người đau xót, đừng vì sự ích kỷ của người lớn mà để tuổi thơ của một đứa bé sống trong đau đớn, tổn thương.

Mới đây, trên TikTok xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một bé trai khoảng 4 – 5 tuổi, nước mắt giàn giụa khi bị giằng co giữa 2 người phụ nữ được cho là mẹ và bà nội thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Theo chia sẻ của chủ nhân đăng bài tiết lộ, cha mẹ cháu bé đã ly hôn, giờ cháu phải về sống cùng bố và bà.

Sponsored Ad

Theo clip, mặc đứa bé kêu khóc rất to, người bà liên tục hét lớn: “Chúng nó đã bỏ nhau rồi, đi về làm gì”, “đi về”, “đi về bà nuôi”. Trong lúc ấy, người mẹ cũng chỉ biết mếu máo, cố ôm và chạy theo con lần cuối.

Xem qua clip có thể thấy, cậu bé tỏ ra vô cùng quyến luyến không muốn xa mẹ của mình và hoàn toàn không muốn đi với bà nhưng chỉ có thể kêu hai tiếng “mẹ ơi” trong vô vọng. Toàn bộ clip ghi lại cảnh cậu bé khóc lóc, chỉ biết kêu “mẹ ơi” khi bị bà nội kéo đi.

Sponsored Ad

 

 

 

 

 

Dù chưa rõ thực hư vụ việc chính xác ra sao, song, đoạn clip đã nhận được lượng tương tác cực lớn trên mạng xã hội khi có đến 196 nghìn lượt thích và hơn 10 nghìn bình luận. Ở dưới bài đăng, rất đông dân mạng bày tỏ sự xót xa cho hoàn cảnh cháu bé khi phải sống xa mẹ từ nhỏ, đồng thời thể hiện sự ngậm ngùi về những cuộc hôn nhân tan vỡ:

Sponsored Ad

– “Mẹ buông tay con là vì mẹ sợ con đau chứ không phải mẹ không thương con.”
– “Thằng bé có tội gì. Người lớn đừng làm khổ trẻ nhỏ.”
– “Đây là lý do nhiều người phụ nữ phải cố cắn răng, không dám ly hôn để được ở bên con.”
– “Vợ chồng nào mà chẳng muốn sống bên nhau yên bình, cơ mà trong cuộc sống có những chuyện xảy đến không biết đường nào mà lần. Sau những cuộc ly hôn, tội nhất vẫn là đứa trẻ.”

Sponsored Ad

Bên cạnh đó, chưa bàn đến chuyện ai đúng, ai sai, thế nhưng cũng không ít ý kiến cho rằng người bà đã quá khắt khe khi có những lời nói, hành động gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý con trẻ ngay giữa “bàn dân thiên hạ”. Nhiều tài khoản TikTok đã ngậm ngùi, chia sẻ bản thân từng rơi vào hoàn cảnh tương tự:

– “Con cái là do vợ chồng quyết định. Ông bà không nên can thiệp.”
– “Bà chỉ nghĩ lôi cháu về bằng được nhưng không nghĩ đến cảm nhận của cháu. Nhỡ may chuyện này sẽ gây ảnh hưởng đến tâm lý đứa bé thì sao.”
– “Không biết ai đúng ai sai, cũng không biết vì sao bỏ nhau. Nhưng bà thấy cháu vậy có thương không? Nó thực sự cần mẹ? Mẹ có xấu vẫn là mẹ mà.”
– “Hình ảnh của mình hồi 9 tuổi. Nhìn cảnh này mà thấy buồn.”


Bạn có thể cũng thích bài viết này