Rủ ngay 'đồng bọn' về check in homestay Bến Tre đẹp 'ẩn mình' giữa rừng dừa

Nếu bạn mê mẩn sông nước miền Tây, nếu bạn thích được khám phá những không gian trong lành mát rượi của thiên nhiên nơi đây thì VỀ NHÀ homestay sẽ là

Chẳng rõ từ bao giờ khi nhắc đến Bến Tre là người ta thường nghĩ ngay tới những hàng dừa nghiêng nghiêng soi bóng bên dòng sông, nghĩ đến kẹo dừa dẻo dẻo, ngọt ngọt.

Bến Tre là một tỉnh thuộc miền Tây Nam Bộ nổi tiếng với những món đặc sản không nơi đâu có được. Ghé thăm Bến Tre, bạn sẽ được nằm đung đưa trên võng uống nước dừa, nhấm nháp trái cây tươi, lặng lẽ ngắm dòng sông trôi và lắng nghe vài làn điệu đờn ca tài tử thì thật tuyệt vời.

Và đến đây, nhất định bạn phải đặt chân đến VỀ NHÀ Homestay – một homestay cực chất, cực đẹp nằm khép mình giữa những rặng dừa rộng lớn, xanh mát.

Sponsored Ad

Tọa lạc ở xã Thành Triệu, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre VỀ NHÀ homestay được biết là điểm đến được các du khách ráo riết săn lùng.

Sponsored Ad

Nơi đây đặc biệt phù hợp cho kì nghỉ của gia đình, người lớn có thể nghỉ ngơi, thư giãn còn trẻ em được chơi thỏa thích các trò chơi như: Đi dây qua ao, đi cầu khỉ - cầu kiều - cầu tre trên bờ, nhảy dây - kéo co - ô ăn quan - cò cò - tạt lon, Bịt mắt bắt dê - nhảy bao bố - chơi keo - chơi u…

Sponsored Ad

Homestay đẹp ở Bến Tre này sẽ tạo cho bạn một không gian yên bình, tránh xa những ồn ào xô bồ bên ngoài. Một chiếc dù che đủ bóng mát, một cuốn sách hay nhâm nhi cả ngày sẽ khiến cho bạn không muốn trở về nhà nữa.

Sponsored Ad

Đặc biệt đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm không gian riêng với giường, võng, ghế bố được bố trí khắp homestay để bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi sau khi vui chơi thỏa thích! Tuy chỉ là một khu nhà homestay nhưng ở đây cực kì gọn gàng sạch sẽ, tạo cảm giác thoái mái cho khách mỗi khi nghỉ lại nơi này.

Sponsored Ad

Tham khảo giá lưu trú: Lều ngủ đêm : 200k/người/ lều , lều được trên 2 người. Phí 200k này bao gồm 50k vé vào cổng, trò chơi kèm 1 phần nước uống tự chọn ( dừa, cafe, trà đào...) 50k phí ăn sáng uống cafe. 100k phí ngủ lều. Nếu bạn chọn lưu trú, không ăn sáng cafe là 150k/ người.

Sponsored Ad

Bạn hãy yên tâm, đừng lo lều nhỏ bởi diện tích của nó rộng rãi như một căn phòng ( hơn 10m vuông, cao 2m) bạn có thể thoải mái đi lại trong lều. Lều luôn có lớp lưới chống côn trùng và đảm bảo sự thoáng mát nên các bé nhỏ có thể hoàn toàn yên tâm với một giấc ngủ thật ngon.

Còn chần chờ gì nữa mà không chia sẻ rộng rãi đến người thân và bạn bè. Chắc chắn bạn sẽ có một kỳ nghỉ vô cùng ý nghĩa với những trải nghiệm tuyệt vời đấy!

Cùng xem thêm một số hình ảnh tại VỀ NHÀ homestay:


Bạn có thể cũng thích bài viết này