"Cô dâu 62 tuổi" khoe hạnh phúc kiếm được bộn tiền, con gái riêng ở Dubai vẫn gửi quà cho "bố dượng"

“Bố mẹ chồng giờ có khi còn quý mình hơn con gái ấy chứ. Mình được bố mẹ chồng yêu quý nên cuộc sống êm ấm và rất hạnh phúc", cô dâu Cao Bằng cưới chồng nhỏ hơn 36 tuổi chia sẻ.

Sau 3 năm kết hôn, cuộc sống của “cô dâu 62 tuổi” Thu Sao bên chồng trẻ vẫn là đề tài thu hút nhiều người tò mò, quan tâm đặc biệt. 

Hẳn nhiều chị vẫn còn nhớ đến chuyện tình của cặp đôi 62 – 26 tuổi từng gây “bão” dư luận do chênh lệch tuổi tác quá lớn. Thời điểm cặp đôi công khai tình cảm và kết hôn, có không ít ý kiến trái chiều và tỏ ra khó chịu trước cô dâu Thu Sao và chú rể Hoa Cương. Có ý kiến còn cho rằng hai người chỉ đang “làm trò” và sớm muộn cũng chia tay. Tuy nhiên, sau 3 năm nhìn lại, cuộc sống của cặp vợ chồng này đã khiến nhiều người “quay xe” đấy!

Sponsored Ad

“Cô dâu 62 tuổi” khoe hạnh phúc kiếm được bộn tiền, con gái riêng ở Dubai vẫn gửi quà cho “bố dượng”

(Ảnh 2sao)

Theo một bài phỏng vấn chị Thu Sao mà em vừa đọc trên báo, chị cho biết bản thân có suy nghĩ, có cảm xúc buồn vui nên cũng có lúc không thể kiềm chế trước những lời đàm tiếu chê bai của dư luận. Thu Sao cũng khó hiểu tại sao đàn ông lớn tuổi kết hôn với cô gái trẻ sẽ được nhiều người chấp nhận hơn là một phụ nữ ngoài 60 cưới một anh chàng chưa tới 30 tuổi.

Sponsored Ad

Thời gian đầu, cô dâu Cao Bằng cũng “đốp chát” trước những lời không hay về mình và chồng. Tuy nhiên, dần dần cô nhận ra những người yêu thích mình chiếm số nhiều hơn những kẻ nói lời không hay. “Chồng mình cũng bảo, chỉ một câu chửi nhau với người ta, ông ấy không cho mình livestream nữa. Mình thích livestream, thích làm TikTok mà, ông ấy bắt thóp nên nói thế”, chị Thu Sao chia sẻ.

“Cô dâu 62 tuổi” khoe hạnh phúc kiếm được bộn tiền, con gái riêng ở Dubai vẫn gửi quà cho “bố dượng”

Sponsored Ad

Chồng là người góp ý, khuyên chị Thu Sao không nên cãi tay đôi với cư dân mạng. (Ảnh 2sao)

Thế là từ đó, “cô dâu 62 tuổi” tập trung kinh doanh, bán hàng online và tận hưởng hạnh phúc bên chồng thay vì quá để tâm vào những điều tiêu cực trên mạng xã hội. Trong một lần chia sẻ, chị cũng tiết lộ kiếm được bộn tiền nhờ kinh doanh online các đặc sản quê hương. Cũng nhờ kinh doanh giỏi, biết cách cư xử trước sau nên chị Thu Sao không chỉ được chồng yêu thương mà đến bố mẹ chồng quý nể.

“Bố mẹ chồng giờ có khi còn quý mình hơn con gái ấy chứ! Mình được bố mẹ chồng yêu quý nên cuộc sống êm ấm và rất hạnh phúc”, chị Thu Sao cho biết.

Sponsored Ad

Có thể ban đầu nhiều người khó lòng chấp nhận mối quan hệ chênh lệch tuổi tác quá nhiều này, tuy nhiên theo thời gian thì họ đã chinh phục được gia đình và dư luận.

“Cô dâu 62 tuổi” khoe hạnh phúc kiếm được bộn tiền, con gái riêng ở Dubai vẫn gửi quà cho “bố dượng”

Sponsored Ad

(Ảnh saostar)

Con riêng của chị Thu Sao cũng đã ủng hộ mẹ khi tìm được hạnh phúc ở tuổi này. Thay vì nhìn vào việc chênh lệch, các con của chị yên tâm khi mẹ có thể vui vẻ, cưới được người đàn ông yêu thương mình. Chị cũng tiết lộ trong bài phỏng vấn là con gái út làm phiên dịch ở Dubai thỉnh thoảng gửi quà cho mẹ và cả bố dượng.

Điều may mắn của người phụ nữ là được các con thấu hiểu, ủng hộ trong chuyện tình cảm hôn nhân. Để chấp nhận người mẹ đã ngoài 60 tuổi kết hôn với thanh niên 26 tuổi có thể không phải dễ dàng vào lúc đầu nhưng theo thời gian thì mọi người cũng dần “quay xe”.

Sponsored Ad

“Cô dâu 62 tuổi” khoe hạnh phúc kiếm được bộn tiền, con gái riêng ở Dubai vẫn gửi quà cho “bố dượng”

Tuy có thời điểm vợ chồng chị Thu Sao – Hoa Cương làm nhiều trò kì quặc trên mạng xã hội để livestream bán hàng nhưng sau cùng họ đã sống hạnh phúc, đồng hành bên nhau. Giờ đây, người vợ 65 tuổi cũng thay đổi suy nghĩ, chuyển về quê sống với chồng, gia đình đúng kiểu “có rau ăn rau” thay vì bất chấp dư luận để bán hàng online như trước đây.

Sponsored Ad

Hạnh phúc đôi khi là “quả ngọt” của một quá trình đấu tranh, bản lĩnh “dám làm dám chịu” về lựa chọn của mình. Hạnh phúc của người phụ nữ không phải dựa trên ý kiến của đám đông mà phải xuất phát từ trái tim đang mách bảo điều gì, có đủ sức để bảo vệ hay không và đặc biệt không thể nào bị tuổi tác kiềm hãm. Ai cũng có quyền mưu cầu hạnh phúc, dù ở tuổi 20, 30 hay một người phụ nữ 60 tuổi.

Thật mừng vì sau nhiều chuyện, đôi vợ chồng đã nhận thức những điều tiêu cực dễ khiến dư luận “ném đá” và thay đổi để được nhiều người thương, ủng hộ chuyện tình cảm của họ. 3 năm, thời gian không phải quá dài nhưng cũng phần nào nói lên quyết định của “cô dâu 62 tuổi” ít ra không sai lầm khi kết hôn với anh chàng 26 tuổi.

Bạn có thể cũng thích bài viết này