5 đặc điểm của đàn bà sắc sảo khiến đàn ông vừa sợ lại vừa say mê

Đàn bà sắc sảo luôn khiến đàn ông vừa sợ lại vừa say mê!

Đàn bà sắc sảo họ có những ranh giới rõ ràng trong các mối quan hệ, trên hết thì họ tôn trọng bản thân và đối phương nên không bao giờ chấp nhận sự nhập nhằng hay vượt qua ranh giới cho phép. Với mối quan hệ lâu dài thì họ càng nghiêm túc hơn.

1. Giỏi đoán ý người khác

Người đàn bà sắc sảo thì lúc nào tinh tế trong việc đoán ý của người khác. Họ có thói quen thích quan sát, phân tích tính cách và phản ứng của những người xung quanh. Bởi vì họ không muốn trở thành người bị động, để kẻ khác nhìn thấy mình.

Kiểu đàn bà này họ thích cảm giác đọc được suy nghĩ và hành động của người khác, như vậy sẽ khiến cho đối phương tò mò và thích thú. Đây cũng chính là điều khơi gợi cảm giác muốn chính phục ở đàn ông.

Sponsored Ad

2. Thẳng tính

Phụ nữ sắc sảo thì họ ghét phải nói dài dòng, vòng vo, họ thẳng và thật. Dù ở trong bất kỳ mối quan hệ nào thì họ cũng đều nói rõ quan điểm và cá tính củamình. Nhưng mặt khác thì họ cũng rất tinh tế trong việc giữ gìn và duy trì những mối quan hệ quan trọng.

Đàn ông thừa nhận họ cực kỳ thích kiểu tính cách này ở phụ nữ. Vì khi ở bên cạnh đàn ông sẽ không cần phải suy đoán nhiều dẫn tới mệt mỏi, áp lực.

5 đặc điểm của đàn bà sắc sảo khiến đàn ông vừa sợ lại vừa say mê

Sponsored Ad

3. Rõ ràng trong các mối quan hệ

Đàn bà sắc sảo họ có những ranh giới rõ ràng trong các mối quan hệ, trên hếtthì họ tôn trọng bản thân và đối phươg nên không bao giờ chấp nhận sự nhập nhằng hay vượt qua ranh giới cho phép. Với mối quan hệ lâu dài thì họ càng nghiêm túc hơn.

Đây là mẫu đàn bà tinh tế trong tình cảm, dù cho họ có từng trải thì họ luôn cần nhất cảm giác an toàn khi ở trong một mối quan hệ..

4. Thấu hiểu

Một người đàn bà khôn ngoan thì luôn biết rõ vị trí của mình ở trong tất cả các mối quan hệ. Đó là cách họ thấu hiểu đối phương và biết bản thân mình muốn gì. Họ yêu bản thân nhưng cũng biết đặt mình vào vị trí người khác để cảm nhận.

Sponsored Ad

Chính sự thấy hiểu này càng được đàn ông coi trọng, lúc nào họ coi kiểu phụ nữ này là người đồng hành, người để mình bảo vệ cả đời. 

5 đặc điểm của đàn bà sắc sảo khiến đàn ông vừa sợ lại vừa say mê

5. Luôn nhận định rõ chính mình

Phụ nữ sắc sảo không tự ti cũng không tự kiêu. Họ đủ hiểu mình là ai, mình đang ở đâu để có thể khiếm tốn trước tất cả mọi người khác. Kể cả trong ᴄông việc lẫn tình yêu thì họ đều biết giá trị của mình nên chẳng có ai có thể làm khó được bạn. Trong tình yêu nếu đàn ông không tôn trọng bằng đúng hoặc hơn những giá trị mà họ có, người phụ nữ này sẽ không ngần ngại rời đi.

Bạn có thể cũng thích bài viết này