4 bộ phận của vợ càng nhỏ chồng càng nhận được nhiều phúc lộc, điều thứ 2 nhiều người không biết thấy tự ti

Phụ nữ sở hữu 4 vị trí này càng nhỏ càng vượng phu ích tử, mang lại nhiều lộc khí cho người thân của trong gia đình mình.

Phụ nữ có miệng nhỏ

Trong nhân tướng học thì người phụ nữ có tướng miệng nhỏ môi anh đào luôn vô cùng quý phái sang trọng. Đây là nét tướng miệng có ảnh hưởng không nhỏ đến vấn thế của phụ nữ. Người có miệng nhỏ được coi là thông minh, khéo léo, nhanh nhẹn.

Phụ nữ sở hữu nét tướng này vốn tính thật thà, trung hậu, cuộc đời hưởng vinh quan phú quý. Họ không chỉ là mẫu phụ nữ giỏi trong công việc mà còn khéo léo trong chuyện chăm sóc gia đình. Nhờ có người vợ như vậy, người chồng sẽ có chỗ dựa vững chắc để đạt thành công trong sự nghiệp.

Sponsored Ad

Phụ nữ có vòng ngực nhỏ

Tất cả các chị em trên đời này đều ao ước sở hữu một bộ ngực nảy nở, căng tròn tuy nhiên vòng 1 khiêm tốn cũng không phải là xấu. Nó không chỉ giúp bạn trông trẻ hơn, mà còn là nét phúc tướng, mang lại vận may về tiên bạc cho người phụ nữ và cả gia đình. Ngoài ra, một người phụ nữ có vòng 1 nhỏ còn rất phúc khí vượng phu ích tử mang lại nhiều tài lộc cho chồng con của mình. Những người phụ nữ này thường thông minh tháo vát có thể làm hậu phương vưng chắc cho người đàn ông của mình. Chính vì vậy, những người phụ nữ này càng có tuổi càng giàu có.

Sponsored Ad

Phự nữ có eo thon nhỏ

Theo nhân tướng học, từ xưa tới này một người phụ nữ có vòng eo nhỏ thắt đáy lưng ong luôn là điều mà mọi người đàn ông đều mơ ước. Các cụ ta thời xưa thường nói ” đàn bà thắt đáy lưng ong vừa khéo chiều chồng lại khéo chăm con”. Trong tính cách những người phụ nữ có vòng eo thon nhỏ thường là người chăm chỉ khéo léo biết cách ứng xử trong cuộc sống. Bên cạnh đó, họ thường là người sáng suốt, tự tin, nhanh nhẹn, có mắt thẩm mỹ. Họ thích tình cảm đến tự nhiên, ghét sự gò bó. Lấy được người phụ nữ này, đàn ông có tự do tung chí lớn mà không lo bị vợ cản trở.

Sponsored Ad

Sự thông minh, nhanh nhẹn của vợ cũng giúp cho người đàn ông phát triển sự nghiệp. Ngoài ra, đây là cô vợ biết ăn diện, giúp đấng mày râu nở mày nở mặt với người ngoài.

Sponsored Ad

Phụ nữ có bàn chân nhỏ

pTrong nhân tướng học một người Phụ nữ sở hữu bàn chân nhỏ thường được xem là bàn chân quý nhân. Nhờ thường được quý nhân phù trợ, cuộc sống của những người này thường tốt đẹp, không phải lo chuyện cơm áo gạo tiền.

Phụ nữ có bàn chân nhỏ, da mịn màng, gót chân đầy đặn là tướng phú quý. Người có gót chân hồng hào là hồng phúc đầy nhà, con cháu được nhở. Nếu gót chân nổi rõ thì tài vận càng vượng, công việc thuận lợi. Người phụ nữ này còn giúp chồng trong sự nghiệp, tiền tài và công danh.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bạn có thể cũng thích bài viết này