Hồ Văn Cường lần đầu xuất hiện sau ồn ào: Được mẹ ruột ‘hộ tống’ đi thi tốt nghiệp

Có vẻ sau ồn ào với mẹ nuôi Phi Nhung, tinh thần của Cường đã ổn định để bước vào kỳ thi trọng đại sau 12 năm đèn sách.

Hình ảnh Hồ Văn Cường lần đầu xuất hiện sau ồn ào thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Có vẻ tinh thần của Cường đã ổn định để bước vào kỳ thi trọng đại sau 12 năm đèn sách.

Sau lùm xùm với mẹ nuôi Phi Nhung hồi tháng 6, mới đây, Hồ Văn Cường bất ngờ xuất hiện khiến dân tình không khỏi chú ý. Trên mạng xã hội, một tài khoản chia sẻ hình ảnh ghi lại khoảnh khắc nam ca sĩ chụp cùng mẹ ruột trên xe ô tô. Theo đó, Hồ Văn Cường được mẹ ruột “hộ tống” đến điểm thi tốt nghiệp THPT để làm các thủ tục cần thiết trước ngày thi chính thức. Đây là lần đâu tiên Hồ Văn Cường xuất hiện sau ồn ào.

Sponsored Ad

Hồ Văn Cường lần đầu xuất hiện sau ồn ào với mẹ nuôi Phi Nhung. (Ảnh: saostar)

Nhìn thấy ảnh Hồ Văn Cường lần đầu xuất hiện sau ồn ào, cư dân mạng nhận xét gương mặt của nam ca sĩ rõ nét vui tươi dù đang đeo khẩu trang. Có lẽ giọng ca nhí đang rất háo hức và tràn đầy năng lượng trước kỳ thi quan trọng sau 12 năm đèn sách. Bỏ ngoài tai những lùm xùm không đáng có thời gian qua, hiện Hồ Văn Cường đang tập trung tối đa cho kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021.

Theo chia sẻ của Hồ Văn Cường, cậu sẽ đăng ký vào ngành Marketing của một trường đại học tư thục trên địa bàn thành phố và hy vọng sẽ được thử sức ở một lĩnh vực hoàn toàn khác với ca hát.

Sponsored Ad

Hồ Văn Cường được mẹ ruột “hộ tống” đi làm thủ tục thi tốt nghiệp.

Trước đó, khi ồn ào xảy ra, Hồ Văn Cường từng đứng ra cầu xin mọi người để mọi chuyện dừng lại để còn ôn thi tốt nghiệp. Vì lùm xùm không đáng có xảy ra mà nam ca sĩ cảm thấy áp lực, không thể tập trung vào việc học hành. Đến nay, có vẻ tâm lý Hồ Văn Cường đã ổn hơn và sẵn sàng để thi cử.

Chúc Hồ Văn Cường sẽ có kỳ thi tốt nghiệp thật tốt và vào đúng ngành mà mình mong muốn. Mọi chuyện đã qua rồi, mong em hãy cố gắng học hành thành tài, đỡ đần cho cha mẹ. Khán giả sẽ luôn ủng hộ và dõi theo Cường trên bước đường tương lai sau này.

Hồ Văn Cường từng rất áp lực khi lùm xùm không hay xảy ra giữa thời điểm đang ôn thi tốt nghiệp. (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

 

Bạn có thể cũng thích bài viết này