Lạ lùng cảnh bà Hằng hút chục ngàn người xem livestream, FB hơn 400 ngàn theo dõi: Lớn nhỏ đều mê

Ai chê thì chê, chứ lớn đến nhỏ mê nghe nữ đại gia bóc phốt không thua kém coi thời sự ?

Hình ảnh nhiều người chăm chú theo dõi bà Phương Hằng livestream “bóc phốt” đang thu hút trên mạng xã hội và trở thành đề tài khiến nhiều người bàn tán xôm tụ.

Cái tên Nguyễn Phương Hằng có lẽ đã không còn xa lạ với nhiều người. Những ngày này, thậm chí mở Facebook hay các trang báo điện tử là dễ dàng bắt gặp hình ảnh vợ Dũng lò vôi livestream bóc phốt từ “thần y” đến giới nghệ sĩ và kiện cả anti-fan. Tuy không phải người nổi tiếng, hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng trang Facebook của bà Hằng thu hút hơn 400.000 lượt theo dõi và hàng chục nghìn người xem khi bà phát trực tiếp.

Sponsored Ad

hình ảnh

(Ảnh chụp màn hình)

Tuy có nhiều ý kiến chỉ trích, tỏ ra ngao ngán với câu chuyện “bóc phốt” của nữ đại gia nhưng bên cạnh đó cũng có nhiều người xem “đắm đuối”. Mới đây, mạng xã hội lan truyền nhiều hình ảnh người xem bà Hằng livestream như xem thời sự hoặc thần tượng.

hình ảnh

Các mẹ nghĩ sao khi bố bỉm sữa vừa chăm con, vừa gọi điện thoại với người thân lại chăm chú xem bà Phương Hằng livestream?

hình ảnh

Hẳn bà Hằng phải thú vị lắm mới thu hút cả nhà quây quần ngồi xem thế này, có khác gì cuối năm ngồi xem Táo Quân không chứ?

hình ảnh

Khung giờ chủ yếu được bà Hằng chọn livestream thường trùng giờ chiếu thời sự. Ngồi xem thế này có khác gì xem thời sự không?

Sponsored Ad

hình ảnh

Nhiều cô chú lớn tuổi như là “fan” của bà Hằng khi theo dõi chăm chú, rất nhập tâm với những lời đanh thép khi “bóc phốt.

hình ảnh

Độ nóng của vợ Dũng lò vôi đã truyền đến nhiều gia đình và xem livestream như một hình thức giải trí, hóng drama.

hình ảnh

Ra quán cafe có thể xem clip bà Phương Hằng livestream để giải trí.

hình ảnh

Thế mới thấy, tuy không phải người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng bà Hằng đã phần nào thu hút lượt khán giả rất lớn. Với cách nói chuyện “thẳng như ruột ngựa”, không kiêng dè cũng như chịu chơi, chịu chi của người phụ nữ này đã khiến đông đảo cư dân mạng dõi theo như xem thời sự, giải trí hoặc đơn giản là “hít drama” để không trở thành “người tối cổ” trên mạng xã hội.

Nhiều nghệ sĩ bị bà Hằng đề cập họ tên và “‘bóc phốt” nhưng vẫn chưa lên tiếng. Tuy vậy, những lời lẽ quyết liệt, cứng rắn cũng như tuyên bố thuê luật sư kiện ra tòa của nữ đại gia cũng đủ trở thành “đặc sản”, nhất là mùa dịch ở nhà biết làm gì nên “hít drama” cũng thú vị.

Bạn có thể cũng thích bài viết này