Tiết lộ 6 lý do tại sao đàn ông thích hôn vù.ng k.í.n phụ nữ

1.Hôn vùng kín để làm mới cuộc yêu và kéo dài thêm thời gian
Với mục đích kéo dài cuộc yêu và tăng thêm tính kích thích cho đối phương thì việc quan hệ bằng miệng là việc 2 người có thể dễ dàng thực hiện cho nhau.

Đối với cuộc đua về cực khoái thì đàn ông luôn chiếm nhiều ưu thế hơn các chị em vào mọi thời điểm. Tuy nhiên, đối với vấn đề tình dục thì khác, là một cuộc đua có tình đồng đội vì vậy cả hai phải có nhiệm vụ giúp đối phương có thêm nhiều cảm hứng và cùng nhau đạt được cục khoái. Bới vậy, đàn ông luôn thích quan hệ bằng miệng và đặc biệt là hôn vào cô bé khi cả hai bên nhau.

Sponsored Ad

2. Khi hôn vùng kín đàn ông rất thích được vuốt ve và massage tóc
Vùng đầu là vị trí tập trung nhiều dây thần kinh nhất vì vậy nơi đây khá nhạy cảm và dễ bị kích thích. Khi hôn vùng kín đàn ông rát thích được người bạn tình của mình dùng tay để massage tóc và da đầu để tăng thêm sự thích thú. Việc này cũng tương tự như một lời động viên, khuyến khích và tăng thêm sự kích thích cho chàng.

Sponsored Ad

3. Khi hôn vùng kín đàn ông sẽ thấy người phụ nữ của mình vô cùng quyến rũ
Mỗi cơ thể đều sẽ có những điểm quyến rũ và mẫn cảm rất khác nhau vì vậy có những điểm chàng vô cùng thích trên cơ thể người phụ nữ của mình, Đối với những đường cong hay một góc cạnh nào đó của cơ thể người yêu cũng có thể làm cho tâm trí của anh đấy thổi bùng lên sự cuốn hút, gợi cảm và đam mê tình dục mà đôi khi các cô gái không nhận ra.

Những nét quyến rũ của một cô gái đôi khi là làn da trắng sáng mịn màn, đôi bồng đảo căng tròn, vùng xương hông uyển chuyển,… Đối với những điểm nhìn có phần thuận lợi này ta cũng có thể hiểu được đôi phần lý do đàn ông luôn muốn được hôn lên cô bé của người mình yêu.

Sponsored Ad

4. Đàn ông hôn vùng kín phụ nữ giúp nàng dễ đạt cực khoái

Để có thể đem đến một cảm xúc trọn vẹn cho người mình yêu nam giới thường sẽ có những hành động trên cơ thể để thể hiện sự yêu chiều đó một cách nhẹ nhàng tạo cảm giác thoái mái nhất cho người phụ nữ mình yêu.

Tuy nhiên, những hành động như massage chân hay lưng không góp phần đen đến sự thăng hoa vì vậy để tăng thêm tỷ lệ thành công và giúp nàng đạt cực khoái nhanh nhất thì việc hôn lên vùng kín là việc làm nhanh chóng nhất mà cánh màu râu lựa chọn.

Sponsored Ad

5. Kích thích điểm G cho người nữ
Khu vực ẩn giấu điểm G của mọi cô gái chính là vùng kín. Vị trí vô cùng nhạu cảm có thể giúp phụ nữ dễ dàng đạt được khoái cảm và tăng thêm sự kích thích. Đa số phụ nữ đều sẽ được kích thích và thậm chí là đạt cực khoái khi chạm được điểm G và đây cũng là lí do chính khiến đàn ông luôn muốn hôn cô bé.

Việc hôn lên vùng kín giúp cho người yêu gia tăng xúc cảm đem đến nhiều khoái lạc và cần sự tập trung cao độ của các anh vì vậy hãy phối hợp với phái mạnh một cách nhịp nhàng nhé.

6. Giúp gắn kết tình cảm đôi bên

Sponsored Ad

Khác với những cách quan hệ tình dục thông thường, việc dùng miệng đòi hỏi các bạn phải có sự đồng điệu, gắn kết và thân mật cao. Việc làm này cho thấy sự gắn kết lâu bền của đối phương đối với người bạn đời của mình và đây cũng chính là điều mà mọi người đàn ông mong muốn.

Hôn cô bé nhiều có thật sự tốt không?
Việc hôn cô bé sẽ giúp gắn kết mối quan hệ đồng thời tăng sự kích thích và trải nghiệm trong tình dục. Tuy nhiên, việc hôn cô bé cũng có những nguy cơ tiềm ẩn sau:

Gây viêm nhiễm ở vùng kín
Gia tăng nguy cơ lây nhiễm các bệnh liên quan đến đường tình dục
Gia tăng nguy cơ ung thư vòm họng
Việc hôn vùng kính có thể đem đến nhiều khoái cảm mãnh liệt khi quan hệ nhưng cũng gia tăng nhiều nguy cơ mắc các bệnh tình dục, viêm nhiễm và các rủi ro khác về sức khỏe cho cả hai vì vậy nên hạn chế việc tiếp xúc quá nhiều với cô bé nhé.

Bài viết trên là tập hợp những lý giải việc đàn ông thích hôn lên vùng kín của phụ nữ. Với sự gắn kết sâu sắc về mối quan hệ của cả hai bạn đã sẵn sàng để làm điều này cũng với người ấy của mình chưa?

Bạn có thể cũng thích bài viết này