Hà Nội: Tạm phong tỏa tòa Park 7 Times City để truy vết người liên quan F0

UBND phường Mai Động (Hà Nội) đã phong tỏa tạm thời tòa Park 7, Park Hill thuộc Khu đô thị Times City để phục vụ quá trình truy vết người liên quan đến ca F0.

Công tác phong tỏa tòa Park 7, Park Hill thuộc Khu đô thị Times City (phường Mai Động, quận Hoàng Mai) được thực hiện từ tối nay (3/6).

  

Sponsored Ad

Tối 3/6, UBND phường Mai Động đã phong tỏa tạm thời tòa Park 7 Times City để truy vết người liên quan F0 (Ảnh minh họa).

Trao đổi với PV Dân trí, một lãnh đạo UBND phường Mai Động cho biết, động thái phong tỏa tạm thời tòa Park 7 để phục vụ quá trình truy vết người liên quan đến một ca vừa dương tính SARS-CoV-2 (F0) sinh sống ở đây.

"Ca dương tính mới này đã được đưa đi cách ly tập trung từ trước. Ngày 24/5, kết quả xét nghiệm của người này là âm tính. Tuy nhiên, ngày 3/6, khi xét nghiệm lại thì người này dương tính" - vị lãnh đạo thông tin thêm.

Sponsored Ad

Cũng theo vị lãnh đạo UBND phường Mai Động, từ kết quả truy vết và xác định các trường hợp liên quan, chính quyền sở tại sẽ có động thái gỡ phong tỏa hoặc tiếp tục phong tỏa tòa Park 7 để khoanh vùng, dập dịch. Tòa Park 7 này hiện có hơn 500 căn hộ.

Về tình hình dịch bệnh trên địa bàn thành phố, theo thông tin được lãnh đạo Sở Y tế đưa ra vào trưa 3/6, từ ngày 28/5 đến nay, Hà Nội không ghi nhận ca mắc mới ngoài cộng đồng. Hiện trên địa bàn còn 48 điểm phong tỏa tại 15 quận, huyện với 7.702 người.

Lãnh đạo Sở Y tế Hà Nội nhận định, mặc dù các ổ dịch đã được kiểm soát, tuy nhiên, trong những ngày qua vẫn ghi nhận các ca mắc là trường hợp F1 trong các khu cách ly tập trung.

Tính đến tối 3/6, theo Bộ Y tế, TP Hà Nội đã ghi nhận 266 ca mắc Covid-19 ngoài cộng đồng.


Bạn có thể cũng thích bài viết này